Sony ra mắt tuyệt phẩm sáng tạo Vaio Duo 13

Theo thoibaonganhang.vn

Vừa qua, Sony Electronics Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm mới, dòng máy tính VAIO Duo 13, người kế nhiệm hoàn hảo của dòng laptop VAIO Duo 11.

Sony ra mắt tuyệt phẩm sáng tạo Vaio Duo 13
Thiết kế Surf Slider độc đáo giúp chuyển đổi nhanh giữa chế độ bàn phím và máy tính bảng. Nguồn: Internet

VAIO Duo 13 thế hệ mới cho phép người dùng sử dụng máy bằng cách "chạm" hoặc dùng chữ viết tay, dựa trên nền tảng hệ điều hành Windows 8. Với bút cảm ứng đi kèm, người dùng có thể viết và vẽ trực tiếp lên trên màn hình một cách chính xác, cắt hình ảnh theo ý muốn và thuyết trình tương tác một cách hiệu quả để dễ dàng sáng tạo và phát triển ý tưởng bất kỳ nơi đâu vào bất cứ lúc nào.

Với thiết kế trượt Surf Slider độc đáo cho phép chuyển đổi nhanh giữa chế độ bàn phím và máy tính bảng, mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới với kho ứng dụng phong phú có thể làm siêu lòng bất cứ khách hàng nào từ kiến trúc sư, nhạc sỹ đến doanh nhân.

Có nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn như phiên bản SVD13211SGW, Intel Core i5, màu trắng có giá 34.990.000 VND, phiên bản SVD13217PGB, Intel Core i7, màu đen có giá 49.990.000 VND kèm theo bộ quà tặng trị giá 4.300.000 VND.