Vimo ra mắt dịch vụ Hoàn tiền cho khách hàng

PV.

Ngày 29/08/2017, Ví điện tử Vimo ra mắt dịch vụ Hoàn tiền (Cashback) cho khách hàng, với những tính năng, tiện ích và ưu đãi vượt trội đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho người dùng.

Mang lại trải nghiệm tiện dụng, ưu đãi đột phá cho khách hàng.

Dịch vụ Cashback dành cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng là điểm chấp nhận Cashback của Ví điện tử Vimo. Sau khi thanh toán bằng bất kỳ hình thức nào như: tiền mặt, thẻ ATM, thẻ tín dụng hay Ví Vimo, ngoài khuyến mại giảm giá trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng đồng thời còn nhận thêm một khoản hoàn tiền lại từ hệ thống, được tính bằng % giá trị hoá đơn thanh toán, theo cam kết của từng cửa hàng vào Ví điện tử Vimo của mình.

Với dịch vụ Cashback, khách hàng có thể được nhận mức hoàn tiền lên tới 20% giá trị hoá đơn thanh toán và không giới hạn số tiền tích luỹ trong tháng.

Hiện tại Vimo đã liên kết với hơn 50 đơn vị tại Hà Nội với hơn 120 điểm chấp nhận hoàn tiền. Trong tháng 10, Vimo sẽ triển khai cung cấp dịch vụ tại TP. Hồ Chí Minh.

Khả năng hoàn tiền nhanh chóng, dễ dàng

Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ/mua hàng tại các cửa hàng chỉ cần cung cấp số điện thoại nhận Cashback cho nhân viên thu ngân, sẽ được nhận ngay thông báo số tiền cashback vào Ví Vimo qua SMS. Sau khi cài đặt ví VIMO, khách hàng có thể  sử dụng số tiền được hoàn để thanh toán các dịch vụ trên VIMO hoặc rút tiền mặt.

Bằng việc liên kết với chuỗi các nhà cung cấp dịch vụ ăn uống, dịch vụ, làm đẹp, giáo dục như như Thái BBQ, Shinbashi, T+ Beer Club, Hook Beer... trên cùng một hệ thống, khách hàng dễ dàng có được thông tin điểm và tỷ lệ cashback thông qua ứng dụng Vimo hoặc địa chỉ website: www.vimo.vn/cashback. Vimo giúp người dùng nhận tiền cashback từ hàng trăm điểm chấp nhận uy tín về cùng một tài khoản ví Vimo và có thể rút ra thành tiền mặt.

Trong bối cảnh dịch vụ thanh toán trực tuyến đang ngày một cạnh tranh, mỗi nhà cung cấp ví điện tử đều chọn lựa hướng đi cho riêng mình. Với dịch vụ Cashback của Vimo, hạ tầng công nghệ tối ưu, khả năng kết nối cao, cho phép thanh toán trên nhiều phương tiện, thông qua nhiều kênh giao dịch và ưu tiên tính tiện dụng, trải nghiệm cho người dung chính là lợi thế cạnh tranh.