"Vui chơi sảng khoái – Đón mừng lộc xuân"

T.H

(Tài chính) Đó là chương trình do Công viên Hồ Tây tổ chức nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí trong dịp Tết Nguyên Đán với các hoạt động nghệ thuật “Sắc xuân 2014” và khuyến mại “Lì xì lộc xuân 2014”.

Chương trình nghệ thuật “Sắc xuân 2014” diễn ra trong các buổi sáng và chiều các ngày tết
Chương trình nghệ thuật “Sắc xuân 2014” diễn ra trong các buổi sáng và chiều các ngày tết
Bà Trần Thị Bạch Yến – Tổng giám đốc Công viên Hồ Tây cho biết, dịp Tết Giáp ngọ 2014, lượng khách tham gia vui chơi sẽ tăng cao nhưng Công viên Hồ Tây đã có sự chuẩn bị chu đáo, dự trù các phương án phát sinh nhằm đảm bảo cho quý khách vui chơi sảng khoái và thoải mái nhất bên người thân và bạn bè.

"Trong chương trình “Vui chơi sảng khoái – đón mừng lộc xuân 2014” các bạn sẽ được khám phá các trò chơi hiện đại - dân gian thú vị trong Công viên Mặt trời mới và tham gia chương trình nghệ thuật “Sắc xuân 2014” diễn ra trong các buổi sáng và chiều các ngày tết, ngoài ra khách tham quan có thể tham quan khu văn hóa chợ quê và thưởng thức các món ăn dân tộc ngon miệng tại đây", bà Yến thông tin thêm.

Chương trình “Sắc xuân 2014” với các hoạt động nghệ thuật đặc sắc sôi nổi diễn ra từ sáng đến chiều và mỗi ngày mang một chủ đề khác nhau. Với sự tham gia biểu diễn của Liên đoàn xiếc Việt Nam (ảo thuật, xiếc khỉ…), múa lân sư rồng, múa rối cạn (làng nghề múa rối Tế Tiêu), nhóm Cánh diều hồng, ca nhạc trẻ, nhảy Kpop – dance, múa đương đại, tâng bóng nghệ thuật…

Ngày mùng 1: chủ đề Nghệ thuật truyền thống

Ngày mùng 2: Cùng bé vui xuân

Ngày mùng 3: Vũ khúc mùa xuân

Ngày mùng 4: Nhip điệu tuổi trẻ

Ngày mùng 5,6: Chào xuân Giáp Ngọ

Chương trình khuyến mại “Lì xì lộc xuân 2014” với 1.000 phần quà may mắn hấp dẫn sẽ dành tặng các khách hàng vui chơi trong dịp này tại Công viên Hồ Tây.