“Vùng đất Tò mò 2017” – Nơi trí tưởng tượng bắt đầu

PV.

Ngày 25/4 tại Hà Nội, Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Đông Hiệp đã công bố thông tin về sự trở lại của chương trình “Vùng đất Tò mò 2017”. Nội dung của chương trình xoay quanh vùng đất của những thứ khác lạ được tạo ra bởi sức tưởng tượng vô tận, được đánh giá là Top 2 các hoạt động hè ấn tượng nhất dành cho bé năm 2016.

Tham gia chương trình trẻ không chỉ có những ngày vui chơi đơn thuần mà thông qua các trò chơi sáng tạo trẻ sẽ được kích thích trí tưởng tượng, rèn luyện tính cách.

Albert Einstein đã từng nói: “Logic đưa ta từ A đến B, trí tưởng tượng đưa ta đến muôn nơi”, ông cũng nhấn mạnh: “Trí tưởng tượng quan trọng hơn tri thức” và thực tế đã chứng minh rằng những người thành công đều có sức tưởng tượng vô cùng phong phú như Steve Jobs, Bill Gates, Andrew Carnegie, Henry Ford, Walt Disney, Mark Zuckerberg, Elon Musk…

Vì thế, “Vùng đất Tò mò” muốn gửi đến các phụ huynh thông điệp rằng: “Sự tưởng tượng thực sự có sức mạnh kỳ diệu, nó có thể dẫn dắt con người ta đến thành công bởi nó là tiền đề, là định hướng, là mục tiêu để con người ta có đích đến”.

Ở “Vùng đất Tò mò 2017”, các bậc phụ huynh sẽ được cùng các con nhìn ngắm, trải nghiệm, cảm nhận, vui chơi trong không gian hoàn toàn mới lạ mà chỉ nơi đây mới có như những cây cổ thụ có màu hồng, những khóm nấm có độ cao đến 3m màu tím đỏ mọc ra từ mặt đất, những loài động vật chỉ trong tượng tượng như khủng long bạo chúa có cánh và một nhà máy chỉ sản xuất kẹo bông. Chúng được điêu khắc từ xốp với kích thước khổng lồ bằng cả toà nhà 2 tầng.

Toàn bộ không gian trong “Vùng đất” này được được tạo ra dưới bàn tay của những nghệ nhân nổi tiếng Việt Nam chuyên làm ra những sản phẩm thủ công xuất khẩu sang nước ngoài.

Sản phẩm được làm đúng tinh thần của Mamamy - vì sự thỏa mãn vượt ngưỡng kỳ vọng của người tiêu dùng, để người tiêu dùng không phải cảm thấy tiếc khi bỏ tiền ra mua sản phẩm của Mamamy.

"Vùng đất Tò Mò được tạo nên bằng cách hoàn toàn khác biệt với những sự kiện khác, bởi chúng tôi coi nó là một sản phẩm. Cũng chính vì những thứ được yêu cầu ở đây sản xuất thông thường không thể làm ra được.  Người tiêu dùng vốn vô cùng nhạy cảm và hiểu biết, thế nên hãy cứ làm hết sức cho họ, làm những thứ tốt nhất cho họ, hãy tôn trọng sự hiểu biết của họ và làm một cách nghiêm túc. Họ chắc chắn hiểu”, Bùi Minh Tuấn, đại diện Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Đông Hiệp cho biết.