WESTERNBANK cho vay vốn đến 85% chi phí thực hiện phương án

Theo thoibaonganhang.vn

Với chương trình cho vay lãi suất ưu đãi trọn gói đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa của WESTERNBANK, khách hàng hoàn toàn chủ động thực hiện kế hoạch kinh doanh do có thể vay vốn đến 85% chi phí thực hiện phương án, số tiền giải ngân từng lần lên đến 100% giá trị hóa đơn hoặc giá trị hợp đồng đầu vào.

WESTERNBANK cho vay vốn đến 85% chi phí thực hiện phương án
Mức lãi suất được WESTERNBANK áp dụng là 9,9%/năm khi giao dịch bằng VND và 5,5%/năm khi giao dịch bằng USD. Nguồn: Internet

WESTERNBANK vừa triển khai chương trình cho vay lãi suất ưu đãi trọn gói đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa, với nhiều tiện ích vượt trội kể từ ngày 10/06/2013 đến hết ngày 30/09/2013.

Các doanh nghiệp nhỏ và vừa thuộc đối tượng của Chương trình này khi có nhu cầu vay vốn tại WESTERNBANK để phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh sẽ được hưởng mức lãi suất hấp dẫn: 9,9%/năm khi giao dịch bằng VND và 5,5%/năm khi giao dịch bằng USD; cùng với phương thức trả nợ linh hoạt.

Với chương trình này của WESTERNBANK, khách hàng hoàn toàn chủ động thực hiện kế hoạch kinh doanh do có thể vay vốn đến 85% chi phí thực hiện phương án, số tiền giải ngân từng lần lên đến 100% giá trị hóa đơn hoặc giá trị hợp đồng đầu vào.

Ngoài ra, khi tham gia Chương trình này khách hàng còn được thụ hưởng nhiều dịch vụ ưu đãi kèm theo như: Miễn phí thu hộ tiền hàng/chi hộ lương phát sinh tối thiểu từ 10 món trở lên/lần giao dịch, giảm 50% mức phí chuyển tiền thanh toán trong nước/phí giao dịch và phí chuyển tiền quốc tế và giảm đến 50% phí theo biểu phí hiện hành đối với các giao dịch phát hành chứng thư bảo lãnh ngân hàng trong và ngoài nước...