4.000 sinh viên khối ngành kinh tế tại TP. Hồ Chí Minh chinh phục thử thách kinh doanh

PV.

(Tài chính) Cuộc thi “Thử tài kinh doanh lần III – 2013 do Câu lạc bộ Nhân sự (Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh) tổ chức diễn ra tại Cơ sở B, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh vào lúc 8h30 ngày 06/10/2013. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 16/10/2013.

4.000 sinh viên khối ngành kinh tế tại TP. Hồ Chí Minh chinh phục thử thách kinh doanh
Anh Trần Ngọc Hoàng An - Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi giới thiệu về cuộc thi Thử tài kinh doanh lần 3. Nguồn: FinancePlus.vn

Theo Ban Tổ chức, đây  là cuộc thi học thuật với quy mô cấp thành phố dành cho sinh viên các khối ngành kinh tế trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh với khẩu hiệu “Khơi niềm đam mê – Khơi tài năng trẻ”, cuộc thi đã thu hút 4.000 sinh viên khối ngành kinh tế trên địa bàn TP tham gia và hơn 50.000 sinh viên quan tâm đến lĩnh vực kinh doanh.

Với mong muốn tạo nên sân chơi giao lưu học hỏi dành cho sinh viên yêu thích Quản trị, “Thử Tài Kinh Doanh” là cuộc thi nhằm tìm kiếm những sinh viên yêu thích kinh doanh, đam mê khởi nghiệp và có bản lĩnh dám đương đầu thử thách. Đồng thời, cuộc thi còn là cầu nối giữa các bạn sinh viên và các doanh nghiệp có mối quan tâm đặc biệt tới thế hệ tri thức kinh doanh trẻ, tạo một sân chơi trí tuệ, bổ ích, sáng tạo dành cho sinh viên, không chỉ là nơi giao lưu học hỏi của những bạn yêu thích quản trị kinh doanh mà còn là cái nôi của những nhà kinh doanh thành đạt.

Tham gia cuộc thi, các bạn sinh viên sẽ trải qua gồm 4 vòng: Vòng 1 – Khơi nguồn đam mê để tìm kiếm những gương mặt có kiến thức về kinh tế và có tiềm năng; Vòng 2 – Khơi tài năng trẻ, mục tiêu tìm ra các bạn có kiến thức chuyên sâu, có ý tưởng kinh doanh và thật sự đam mê kinh doanh; Vòng 3 – Đối đầu thử thách, các thí sinh sẽ phải lập dự án kinh doanh từ chính ý tưởng khởi nghiệp của bản thân để thuyết phục ban cố vấn và giám khảo; Vòng 4 – Tài năng tỏa sáng, đây là phần mà chính các bạn sinh viên sẽ thuyết phục các nhà đầu tư đầu tư cho ý tưởng, chiến lược kinh doanh của mình, đồng thời ban tổ chức cũng tìm kiếm những con người tài năng, bản lĩnh, trí tuệ, hội đủ những kiến thức, tố chất, kỹ năng dám hành động để thay đổi tương lai.

4.000 sinh viên khối ngành kinh tế tại TP. Hồ Chí Minh chinh phục thử thách kinh doanh - Ảnh 1
Anh Trần Ngọc Hoàng An - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi tặng hoa cho Ban Cố vấn cuộc thi. Nguồn: FinancePlus.vn

Đồng hành với các bạn sinh viên xuyên suốt cuộc thi là Ban cố vấn có uy tín và đội ngũ ban tổ chức chuyên nghiệp, đó là những thày cô giáo, những gương doanh nhân thành đạt, dám biến ước mơ thành hiện thực, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sinh viên một sân chơi bổ ích, một môi trường hội tụ nhân tài, rèn luyện và phát triển bổ ích cho các bạn sinh viên.