ABBANK nhận giải Thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2013

theo abbank.vn

(Tài chính) ABBANK lần đầu tiên vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2013” do Hội phát triển Hợp tác kinh tế Việt Nam - Lào - Campuchia trao tặng. Lễ trao giải đã diễn ra long trọng tại thủ đô Vientiane - CHDCND Lào.

ABBANK nhận giải Thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2013
Quang cảnh lễ trao giải “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2013”. Nguồn: abbank.vn
Giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN” nhằm tôn vinh cộng đồng Doanh nghiệp, Doanh nhân, các đơn vị, cá nhân xuất sắc… của các nước ASEAN, đặc biệt là ba nước Việt Nam - Lào - Campuchia, đã có những đóng góp cho sự phát triển cộng đồng, thúc đẩy kinh tế - văn hóa - xã hội và mối quan hệ hữu nghị trong ASEAN.

Tiêu chí đánh giá được đảm bảo về sự uy tín trên thị trường, có sản phẩm dịch vụ chất lượng, áp dụng công nghệ cao, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm, chiếm thị phần nhất định trong nước cũng như quốc tế; cùng với đó đơn vị cũng phải đảm bảo về vấn đề bảo vệ môi trường và đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội, có bằng khen/ giải thưởng cấp tỉnh trở lên… Trong đó, ABBANK được đánh giá là một trong những ngân hàng có thương hiệu uy tín, hoạt động hiệu quả, bền vững, đồng thời tham gia tích cực vào các hoạt động thiện nguyện, các chương trình an sinh xã hội, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam và khu vực.

Đại diện ABBANK cho biết: “Thương hiệu uy tín sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng được niềm tin từ khách hàng, từ đó tồn tại và phát triển ổn định ngay trong những thời điểm khó khăn. Giải thưởng Thương hiệu nội tiếng ASEAN 2013 chính là một sự ghi nhận cho nỗ lực cung cấp tới khách hàng những sản phẩm dịch vụ hiệu quả, cũng như tinh thần chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng của ABBANK trong suốt chặng đường 20 năm phát triển vừa qua”.
Kết thúc 6 tháng đầu năm 2013, ABBANK đạt 214,4 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tổng tài sản vượt ngưỡng 50.000 tỷ đồng. Các chỉ tiêu kinh doanh chính đối với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đều tăng  trưởng vượt kế hoạch đề ra.