Bảo hiểm Bảo Việt mở rộng mạng lưới với chi nhánh “100 tỷ đồng” tại Sơn Tây

PV.

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu kinh doanh “Phục vụ khách hàng tận tâm, cung cấp sản phẩm tận nơi theo yêu cầu” và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng về các sản phẩm bảo hiểm; được sự đồng ý và cấp phép của Bộ Tài chính, ngày 26/10/2016, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt chính thức khai trương Công ty Bảo Việt Sơn Tây. Đây là đơn vị thành viên tiếp theo ra đời nhằm thực hiện chiến lược khẳng định vị thế dẫn đầu về mạng lưới và uy tín thương hiệu số 1 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.

Lễ khai trương Công ty Bảo Việt Sơn Tây – Công  ty  thành  viên  thứ 72 của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã được tổ chức tại thị xã Sơn Tây.

Lễ khai trương Công ty Bảo Việt Sơn Tây – Công ty thành viên thứ 72 của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã được tổ chức tại thị xã Sơn Tây.

Đây là một trong những Công ty thành viên liên tục được mở trong hệ thống kinh doanh được Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đồng loạt đưa vào hoạt động trong năm 2016. Với mô hình chi nhánh hỗn hợp và cung cấp những giải pháp tài chính tích hợp, Bảo hiểm Bảo Việt đặt kỳ vọng đáp ứng tốt nhất dịch vụ tài chính, bảo hiểm cho cộng đồng doanh nghiệp và người dân ở những địa bàn trọng điểm của các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ chí Minh, Hải Phòng, Phú Quốc….

Ông Đào Đình Thi, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đòan Bảo Việt chia sẻ: “Trong quá trình hiện thực hóa mục tiêu mở rộng quy mô, mạng lưới để vươn tầm khu vực và hội nhập quốc tế, một trong những mục tiêu chiến lược của Bảo Việt là “Đẩy mạnh hoạt động kinh doanh bán lẻ, đưa Bảo Việt trở thành thương hiệu số 1 về hoạt động kinh doanh bảo hiểm – xứng tầm Tập đoàn tỷ đô. Với mục tiêu đó, Bảo Việt đẩy mạnh phát triển, mở rộng và kiện toàn mạng lưới hoạt động để sẵn sàng và chủ động đón đầu xu hướng bùng nổ hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại Việt Nam trong giai đoạn 2016 – 2020”.

Ưu điểm của các chi nhánh bán lẻ mới đi vào hoạt động là mô hình bán lẻ hiện đại tinh gọn, hiệu quả với ý tưởng kinh doanh mới: Bán hàng trực tiếp, bán hàng qua kênh đối tác, phát triển kênh đại lý chuyên nghiệp, bán bảo hiểm online... nhằm tạo sức lan tỏa đến các chi nhánh trên toàn hệ thống.

Chi nhánh “100 tỷ đồng” mới mở có không gian thiết kế hiện đại và thân thiện với khách hàng, trong đó nhấn mạnh đến khu vực dành riêng cho khách hàng ưu tiên - nhằm xác lập tiêu chuẩn mới dành cho đối tượng khách hàng bằng dịch vụ, gói giải pháp tài chính tiện ích, đẳng cấp. 

Ông Đỗ Trường Minh - Quyền Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt phát biểu tại Lễ Khai Trương.

Ông Đỗ Trường Minh - Quyền Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt phát biểu tại Lễ Khai Trương.

Việc liên tục mở rộng mạng lưới kinh doanh và khai trương chi nhánh mới gần đây là nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển 2016-2020 của Bảo Việt để trở thành Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.

Bảo Việt khẳng định quyết tâm đổi mới, đẩy mạnh đầu tư công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm, phát triển kênh phân phối, tận dụng tối đa lợi thế hỗ trợ chéo trong toàn hệ thống Bảo Việt, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm/ dịch vụ tích hợp nhằm mục tiêu phát triển bền vững.

Ông Phan Kim Bằng và Ông Đỗ Trường Minh trao quyết định thành lập công ty và quyết định bổ nhiệm cho Ông Đàm Văn Tân - Phó Giám đốc Phụ trách  Công ty Bảo Việt Sơn Tây.

Ông Phan Kim Bằng và Ông Đỗ Trường Minh trao quyết định thành lập công ty và quyết định bổ nhiệm cho Ông Đàm Văn Tân - Phó Giám đốc Phụ trách Công ty Bảo Việt Sơn Tây.

“Bảo Việt luôn khẳng định sức mạnh cạnh, giữ vững vị thế dẫn dắt thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. Bảo Việt chủ trương thành lập các chi nhánh bán lẻ như một mô hình chuyên biệt, hiện đại với sứ mệnh thúc đẩy hoạt động bán lẻ trên toàn hệ thống. Chi nhánh bán lẻ là cánh tay nối dài của Trụ sở chính Bảo Việt để phát triển bán lẻ một cách bài bản, theo đúng chuẩn hiện đại để đạt được tốc độ tăng trưởng cao nhất và hiệu quả nhất”, Ông Phan Kim Bằng – Chủ tịch hội đồng thành viên Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt nhấn mạnh.

Là công ty trực thuộc thứ 72, Bảo Việt Sơn Tây tọa lạc tại trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của khu vực phía Tây Bắc của Thủ đô. Từ năm 2008, Sơn Tây cùng với toàn bộ thành, thị thuộc tỉnh Hà Tây (cũ) sáp nhập vào Thủ đô Hà Nội.

Từ đây, miền đất này đã thật sự sôi động với sự xuất hiện của nhiều thành phần kinh tế, dân cư. Ngoài ra, hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, đã thật sự là một điểm mạnh về giao thương cho Sơn Tây.

Với mục tiêu được phục vụ đồng bào khắp mọi miền của Tổ quốc, Bảo hiểm Bảo Việt đã có mặt, với sự chào đời của đơn vị thành viên Bảo Việt Sơn Tây. Đây là đơn vị thành viên trọng điểm, chiến lược trong hệ thống Bảo hiểm Bảo Việt, bởi những lợi thế về tiềm lực bán chéo với các đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn Bảo Việt.

Trong đó, cơ hội hợp tác và hợp lực cùng Bảo Việt Nhân thọ tại địa bàn Sơn Tây là rất tiềm năng. Cùng với hàng trăm điểm giao dịch khác, Bảo hiểm Bảo Việt đang vươn xa để đến gần khách hàng và mang tới nhiều dịch vụ tiện ích.

Tính đến hết tháng 9/2016, tổng doanh thu của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt ước đạt trên 5.400 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt gần 300 tỷ đồng; với tốc độ tăng trưởng này, Bảo hiểm Bảo Việt dự kiến sẽ đạt mục tiêu kế hoạch doanh thu và lợi nhuận đặt ra trong năm 2016. Bảo hiểm Bảo Việt có thế mạnh ở các sản phẩm chủ chốt như: Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm trọn gói doanh nghiệp…

Trước đó, ngày 10/10/2016, tại Hà Nội, Bảo hiểm Bảo Việt đã ra mắt Công ty Bảo hiểm Mỹ Đình. Trong các ngày 21, 22/10/2016, hai đơn vị thành viên Bảo Việt Hà Thành và Đình Vũ đã chính thức đi vào hoạt động tại Thủ đô và thành phố cảng Hải Phòng. Đây là những đơn vị được Bảo hiểm Bảo Việt xác định sẽ là cánh tay nối dài cho mục tiêu cung cấp dịch vụ bảo hiểm một lượng lớn khách hàng của Thủ đô và thành phố cảng.

Bên cạnh các sản phẩm truyền thống, vừa qua Bảo hiểm Bảo Việt đã cho ra mắt ba sản phẩm là “Bảo An Gia đình Việt”, “Bảo Việt K-Care” và “BAOVIET Easy Car”. Trong đó:

- Sản phẩm Bảo Việt K-Care hiện đang được triển khai trên cả nước – là bảo hiểm chuyên biệt dành cho bệnh Ung thư lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đây là giải pháp tài chính hiệu quả, hỗ trợ kịp thời và toàn diện cho người mua bảo hiểm với tổng quyền lợi chi trả lên đến gần 1,2 tỷ đồng, giúp người bệnh an tâm điều trị bệnh sớm và triệt để.

- Sản phẩm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng (bancassurance) – BAOVIET Easy Care lại mang lại cho khách hàng ưu đãi lãi suất và tặng bảo hiểm hấp dẫn, có tính cạnh tranh trên thị trường.

- Sản phẩm “Bảo An gia đình Việt” là sản phẩm sức khỏe toàn diện được phát triển dành riêng cho các khách hàng khi tham gia bảo hiểm nhân thọ và có nhu cầu tăng cường thêm sự bảo vệ cho bản thân và những người thân trong gia đình trước những rủi ro bất ngờ trong cuộc sống như tai nạn, ốm đau, bệnh tật.

Trong thời gian tới, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục mở thêm những chi nhánh mới, ra mắt website bán hàng trực tuyến baovietonline.com.vn, với những gói sản phẩm tiện ích hơn sẽ giúp khách hàng trên khắp cả nước thuận tiện hơn trong tiếp cận sử dụng dịch vụ bảo hiểm tiên tiến, chi phí hấp dẫn.

Thực hiện theo đúng định hướng chiến lược kinh doanh của mình, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục phục vụ tốt nhất cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm trên địa bàn thủ đô, lấy sự hài lòng, cân bằng tài chính của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu.