Bảo hiểm Prudential dành nhiều học bổng cho học sinh nghèo

PV.

Với hàng trăm học bổng dành tặng cho các em học sinh Miền Trung, Tây Nguyên và Miền Tây, Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam đã cùng chính quyền các địa phương, các cơ quan truyền thông báo chí đã mang đến cho các học sinh nghèo một mùa tựu trường đủ đầy những điều kiện học tập cơ bản và thật nhiều niềm vui.

Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam ủng hộ 20 triệu đồng để trao 20 suất học bổng (trị giá 1 triệu đồng/suất).
Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam ủng hộ 20 triệu đồng để trao 20 suất học bổng (trị giá 1 triệu đồng/suất).

Ngày 22/8/2016, tại Trường trung học cơ sở Chu Văn An, Báo Cần Thơ kết hợp với Hội Khuyến học quận Ninh Kiều tổ chức lễ trao xe đạp, học bổng, giày dép và dụng cụ học tập cho học sinh nghèo hiếu học ở quận Ninh Kiều. Nhân dịp này, Công ty trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam ủng hộ 20 triệu đồng để trao 20 suất học bổng (trị giá 1 triệu đồng/suất quà).

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình Tiếp sức đến trường do Đảng ủy, Ban Biên tập Báo Cần Thơ phát động, năm học 2016-2017, Báo Cần Thơ vận động trên 300 triệu đồng để tặng học bổng, xe đạp và dụng cụ học tập cho học sinh nghèo, hiếu học trên địa bàn TP. Cần Thơ.

Sáng 24/8, tại xã Yang Reh (huyện Krông Bông, Đắk Lắk) Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam cũng đã tổ chức trao tặng 70 suất học bổng vượt khó vươn lên trong học tập cho các học sinh nghèo huyện Krông Bông. Trong đợt này, 70 em học sinh của 3 Trung học cơ sở Hùng Vương, Tiểu học Yang Réh, Trung học Cơ sở Yang Réh được Công ty Prudential tặng mỗi suất học bổng 500.000 đồng.

Ngày 26/8, Công ty Prudential trao tặng 40 suất học bổng và 100 bộ dụng cụ học tập với tổng số tiền 40 triệu tại tỉnh Kon Tum. Ngày 28/8 tại tỉnh Đắk Nông, công ty trao trao 40 suất học bổng và 75 bộ dụng cụ học tập với tổng số tiền 35 triệu. Ngày 5/9, công ty tặng 100 bộ dụng cụ học tập trị giá 20 triệu sẽ tặng cho học sinh mầm non tại xã Ea Bung, huyện Easup.

Tại tỉnh Gia Lai vào ngày 9/9, công ty trao 40 xuất học bổng với số tiền 20 triệu. Đây là những hoạt động an sinh xã hội của Công ty Pruden tial tại 4 tỉnh Tây Nguyên và Nam Trung bộ nhằm góp phần chia sẻ khó khăn với địa phương và giúp đỡ các em học sinh nghèo có thêm động lực vươn lên trong học tập.  

Sáng 7/9, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã tổ chức Lễ trao học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho 20 sinh viên vượt khó, học tốt của Trường Đại học Tiền Giang. Ông Võ Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy trường Đại học Tiền Giang cũng đã ghi nhận những tình cảm tốt đẹp, sự đóng góp của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential dành cho các sinh viên nghèo hiếu học.

Đây là những hoạt động tiếp nối chương trình hoạt động vì cộng đồng của Prudential Việt Nam đang diễn ra trong cả nước nhằm góp phần cổ vũ động viên các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Tổng Giám đốc Wilf Blackburn cho biết: Trong những năm qua, Prudential Việt Nam luôn mong muốn thực hiện trách nhiệm cộng đồng với sự chân thành, cảm thông và tinh thần “luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu”. Hoạt động này cũng là một phần trong các cam kết của Prudential Việt Nam với ước mong giúp đỡ và hỗ trợ cho các em học sinh khó khăn được hỗ trợ những điều kiện cơ bản khi đến trường.

Prudential là doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ với hơn 16 năm hoạt động tại Việt Nam. Mạng lưới của Prudential rộng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc với trên 300 Trung tâm phục vụ khách hàng cùng sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của mạng lưới nhân viên và tư vấn viên lớn nhất Việt Nam; mạng lưới bancassurance rộng nhất với 8 ngân hàng hợp tác.