BAOVIET Bank khai trương phòng giao dịch mới tại Bình Dương

PV.

Sáng ngày 27/6/2018, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) đã chính thức khai trương Phòng giao dịch mới BAOVIET Bank Dĩ An tại số 1 đường Nguyễn An Ninh, Khu trung tâm hành chính, khu phố Nhị Đồng 2, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. BAOVIET Bank Dĩ An ra đời được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới hoạt động của BAOVIET Bank Dĩ An.

Ông Pham Nguyen The Phong Giám đốc điều hành khu vực miền Nam.
Ông Phạm Nguyễn Thế Phong - Giám đốc điều hành khu vực miền Nam phát biểu tại lễ Khai trương.

Phòng Giao dịch Dĩ An có thiết kế gần gũi, thân thiện, hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Ngân hàng Nhà nước và các yêu cầu về dịch vụ ngân hàng của khách hàng.

Với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản và hệ thống các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Lễ khai trương đã diễn ra trang trọng với sự tham dự của đại diện chính quyền địa phương, đại diện Ngân hàng Nhà nước, đại diện Ban lãnh đạo cùng cán bộ nhân viên BAOVIET Bank.

Lễ cắt băng khai trương phòng giao dịch Dĩ An.
Lễ cắt băng khai trương phòng giao dịch Dĩ An.

Đại diện Ban lãnh đạo BAOVIET Bank cho biết: “Đây là điểm giao dịch thứ hai của BAOVIET Bank hiện diện tại Bình Dương – là tỉnh tập trung nhiều khu công nghiệp và chế xuất nhất cả nước, cửa ngõ giao thương với TP. Hồ Chí Minh, trung tâm kinh tế - tài chính của cả nước, với cơ sở hạ tầng, giao thông thuận lợi, kinh tế xã hội đang phát triển, thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong nước và nước ngoài.

BAOVIET Bank Dĩ An mong muốn góp phần vào sự phát triển kinh tế tại địa bàn, mang đến các giải pháp tài chính trọn gói Ngân hàng – Bảo hiểm – Đầu tư – Tài chính phục vụ tốt cộng đồng doanh nghiệp tại thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ đầy tiềm năng, đồng thời thể hiện cam kết của Tập đoàn Bảo Việt vì sự phát triển của khu vực kinh tế trọng điểm này”.

Ban lãnh đạo BAOVIET Bank tin tưởng rằng, cùng với dịch vụ đa dạng có chất lượng cao, đội ngũ nhân sự trẻ, đầy nhiệt huyết và năng động, có trình độ chuyên môn cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, BAOVIET Bank sẽ sớm nhận được sự tin tưởng của đông đảo các khách hàng.

Khách hàng giao dịch trong ngay khai trương.
Khách hàng giao dịch trong ngay khai trương.

BAOVIET Bank có được niềm tin của khách hàng qua việc sử dụng ngày càng nhiều sản phẩm dịch vụ của ngân hàng. Trong tương lai, BAOVIET Bank sẽ ngày một phát triển mạng lưới rộng khắp tại địa bàn Bình Dương.

Ngay trong ngày khai trương, đã có đông đảo khách hàng đến tham quan và sử dụng dịch vụ của ngân hàng. Cũng nhân dịp khai trương, BAOVIET Bank dành tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị cho khách hàng đến giao dịch tiết kiệm tại BAOVIET Bank Dĩ An từ 27/6/2018 đến 27/9/2018.

Đồng thời, khách hàng được tham gia chương trình khuyến mại lớn mang tên “Mùa hè sôi động” với lãi suất cộng thêm tới 0,15% và nhiều giải thưởng tổng giá trị lên đến 15 tỷ đồng.