BAOVIET Bank tung 2 sản phẩm mới phục vụ doanh nghiệp

Nghi Kiều

(Tài chính) BAOVIET Bank vừa cho ra mắt hai sản phẩm tín dụng mới nhằm giúp doanh nghiệp giảm áp lực lãi suất và cung cấp cho khách hàng các giải pháp quản trị nguồn vốn hiệu quả. Từ nay đến hết tháng 12/2012, BAOVIET Bank dành tặng nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng 2 sản phẩm tín dụng trên.

Hai sản phẩm mới

Sản phẩm thứ nhất áp dụng đối với các doanh nghiệp xuất khẩu, có nguồn thu ngoại tệ và cam kết bán lại ngoại tệ cho BAOVIET Bank. Khi vay vốn tiền đồng theo hình thức này, khách hàng được áp dụng mức lãi suất bằng lãi suất cho vay USD của BAOVIET Bank. Như vậy, thay vì vay vốn với lãi suất 13%/năm, giờ đây doanh nghiệp có thể vay tiền đồng với lãi suất 7,5%/năm.

Theo hình thức này, doanh nghiệp sẽ được giải ngân vốn vay ngay khi có hợp đồng hoặc L/C xuất khẩu để thu mua nguyên vật liệu, bổ sung vốn lưu động thực hiện các đơn hàng xuất khẩu. Thời gian tài trợ tối đa lên đến 6 tháng giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong hoạt động sản xuất và giảm áp lực trả nợ vay.

Khi dòng tiền về theo hợp đồng xuất khẩu BAOVIET Bank sẽ mua lại ngoại tệ với tỷ giá đã được hai bên thỏa thuận tại ngày BAOVIET Bank giải ngân cho khách hàng, do đó vấn đề rủi ro tỷ giá được loại trừ hoàn toàn.

Mặt khác dù tỷ giá tại thời điểm đáo hạn là tăng hay giảm thì lãi vay khách hàng phải trả cũng không hề thay đổi. BAOVIET Bank cũng miễn phí tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn các phương thức thanh toán quốc tế và hỗ trợ khách hàng hoàn thiện bộ chứng từ.

Sản phẩm thứ hai được xây dựng dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, theo đó khách hàng được linh hoạt sử dụng vốn vay với nhiều mục đích như: bổ sung vốn lưu động, đầu tư mới/nâng cấp tài sản cố định hoặc đầu tư cho các dự án mở rộng sản xuất kinh doanh trong thời gian vay vốn.

Thời gian vay vốn đến 36 tháng và được phân kỳ trả nợ phù hợp với hoạt động sản xuất kinh doanh thực tế, giúp giảm bớt áp lực về nguồn vốn thanh toán nợ vay. Thủ tục vay vốn cũng được đơn giản hóa, khách hàng chỉ phải làm thủ tục vay vốn một lần trong suốt thời gian vay.

BAOVIET Bank Bank xem xét cho khách hàng vay vốn tín chấp nếu có phương án sản xuất kinh doanh tốt. BAOVIET Bank cũng chấp nhận đa dạng các loại chứng từ giải ngân (đơn đặt hàng, bảng kê hàng hóa cần mua…) nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu thanh toán của doanh nghiệp.

Ưu đãi của BAOVIET Bank

Từ nay đến hết tháng 12/2012, BAOVIET Bank dành tặng nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng 2 sản phẩm tín dụng trên, cụ thể:

- Giảm 50% phí chuyển tiền và phí tài trợ thương mại trong thời gian vay vốn nhưng không quá 6 tháng kể từ ngày cấp tín dụng cho các khách hàng được cấp tín dụng trước 31/12/2012;

- Giảm 20% phí bảo hiểm khi mua các sản phẩm bảo hiểm của Tập đoàn Bảo Việt.

- Miễn phí internet banking, trả lương qua tài khoản, quản lý tài khoản tập trung trong vòng 01 năm kể từ ngày được cấp tín dụng;