Bất động sản Thanh Xuân và cú hích từ hạ tầng đô thị

PV.

Sự đầu tư, nâng cấp và hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng, đặc biệt là hệ thống giao thông khiến thị trường địa ốc khu vực quận Thanh Xuân trở nên sôi động. Theo đánh giá của giới đầu tư, sự lột xác mạnh mẽ của hạ tầng, đặc biệt là hệ thống giao thông và các tiện ích xã hội đã khiến quận Thanh Xuân trở thành tâm điểm của giới đầu tư nhà đất.

Hạ tầng đồng bộ

Là một trong bốn quận trọng điểm của thủ đô Hà Nội, sau hơn 12 năm, kể từ khi thành lập đến nay, Thanh Xuân không ngừng phát triển và được đánh giá là một trong các quận huyện có tốc độ đô thị nhanh nhất Hà Nội.

Trước đây, quận Thanh Xuân chỉ có những tuyến đường chật hẹp, thì nay giao thông khu vực Thanh Xuân đã có sự thay đổi vượt bậc với hàng loạt tuyến đường lớn, hiện đại bậc nhất Thủ đô. Nhiều tuyến được chọn là phố văn minh đô thị.

Cùng với việc chú trọng phát triển các tuyến đường huyết mạch như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, đường Vành đai 3, hầm chui nút giao Thanh Xuân, đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh… trong quy hoạch chi tiết giai đoạn 2015-2020, UBND quận Thanh Xuân còn đề xuất nâng cấp, xây dựng các tuyến đường: Vũ Trọng Phụng kéo dài, Nguyễn Tuân, Nguyễn Huy Tưởng… Đồng thời, xây mới 3 cầu gồm: Cầu qua sông Tô Lịch tuyến đường Tôn Thất Tùng, cầu qua sông Tô Lịch tuyến đường nối Quốc lộ 6 với Quốc lộ 1A, cầu qua sông Tô Lịch tuyến đường Vương Thừa Vũ kéo dài...

Hạ tầng quận Thanh Xuân ngày càng hoàn thiện
Hạ tầng quận Thanh Xuân ngày càng hoàn thiện.

Tuyến đường vành đai 2,5 xuất phát từ khu đô thị Nam Thăng Long và điểm kết thúc là giao cắt đường vành đai 3 đoạn trước cầu Thanh Trì với chiều dài 13km, đi qua 4 quận, trong đó có quận Thanh Xuân. Khi hoàn thành sẽ tạo nên trục không gian thương mại, dịch vụ, là động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng thời, góp phần nâng cao đời sống cho người dân cũng như phát triển các dự án bất động sản khu vực.

Giao thoa của sự phồn thịnh

Việc chú trọng phát triển hạ tầng, với các hạng mục được quy hoạch và đầu tư đồng bộ cho thấy, khu vực này sở hữu những lợi thế vượt trội với tốc độ đô thị hóa nhanh, cơ sở hạ tầng được đầu tư hiện đại, tiếp giáp với các công trình kiến trúc tầm cỡ như: Trung tâm hội nghị quốc gia, Trung tâm chiếu phim Quốc gia, Đại siêu thị Big C, khu đô thị Royal City, Công viên hồ Hạ Đình, chợ Ngã Tư Sở, cùng nhiều trường đại học, bệnh viện… hệ thống giao thông kết nối khu vực rất thuận tiện, cùng với việc một số cơ quan hành chính dịch chuyển về quận Thanh Xuân như: Trung tâm Thanh thiếu niên TW, Sở Khoa học – Công nghệ, Viện Hàn lâm - KHXH… đưa Thanh Xuân trở thành một trong những quận trung tâm của Thủ đô. Điều này đã và đang tạo ra sức hút lớn đối với cư dân có nhu cầu mua nhà ở trong khu vực, góp phần đẩy mạnh cả lượng cung và cầu BĐS Thanh Xuân.

Thêm vào đó, việc quy hoạch, cải tạo hệ thống hồ điều hòa Định Công, hồ sinh thái Đầm Chuối, Đầm Hồng… đã “cộng hưởng” thúc đẩy BĐS Thanh Xuân “nóng lên” với hàng loạt các công trình, dự án lớn. Một trong số dự án được hưởng kết cấu hạ tầng đồng bộ, chủ đầu tư chú trọng cảnh quan, môi trường sống của cư dân, đầy đủ tiện ích phải kể đến chung cư Riverside Garden.

Riverside Garden đã xây xong toàn bộ dự án và hoàn thiện các tiện ích
Riverside Garden đã xây xong toàn bộ dự án và hoàn thiện các tiện ích.

Tọa lạc tại vị trí 349 Vũ Tông Phan, do Công ty Cổ phần Tập đoàn VIDEC làm chủ đầu tư với tổng mức đầu tư hơn 1.300 tỷ đồng, Riverside Garden với mong muốn mang tới mang cho cư dân môi trường sống lý tưởng ngay trung tâm thủ đô Hà Nội.

Riverside Garden được thiết kế và xây dựng là tòa nhà chung cư 31 tầng với hơn 40 tiện ích hiện đại, xứng tầm… Ấn tượng nhất, mới đây CĐT dự án Riverside Garden đã chính thức khai trương bể bơi 4 mùa với 3 bể tổng diện tích hơn 500m2, phòng tập Gym Blue và Khu Sky Garden, khu vực dạo bộ dành cho tất cả cư dân trong dự án, nhà sách, quán cà phê tại sảnh chính.

Riverside Garden đã hoàn thiện xong hết các tiện ích cảnh quan.
Riverside Garden đã hoàn thiện xong hết các tiện ích cảnh quan.

 Với mức giá chỉ từ 3,2 tỷ/căn hộ 126m2 (bao gồm VAT, full nội thất), Riverside Garden được đánh giá là căn hộ đáng sống nhất đối với khu vực Thanh Xuân. Hiện dự án đã tiến hành bàn giao căn hộ cho cư dân, đây sẽ là thời điểm tốt nhất dành cho quý cư dân có nhu cầu ở thực.

Đặc biệt, khi mua căn hộ từ ngày 10/07/2018 quý khách hàng sẽ được tặng gói nội thất cao cấp trị giá tới 600 triệu, thêm một chính sách ưu đãi khác cho khách hàng là chỉ cần thanh toán 50% khách hàng có thể vào nhận nhà ở luôn, 50% còn lại được trả chậm sau 6 tháng. Ngoài 572 căn hộ chung cư, dự án Riverside Garden còn có một số căn hộ liền kề với chính sách hấp dẫn, thu hút nhiều khách tới tham quan và đặt mua căn hộ.

Thông tin chi tiết: Công ty Cổ phần Địa ốc Viet homes

Website:http://diaocviethomes.vn/du-an/chung-cu-riverside-garden-7

Hotline: 0934 955 558.