BIDV cứu trợ đồng bào lũ lụt tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị 15 tấn mỳ gói

PV.

(Tài chính) Được tin cơn bão số 10 - Wutip ảnh hưởng nặng nề đến các tỉnh miền Trung, trong đó có hai tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị khiến giao thông bị chia cắt, đời sống nhân dân vùng chịu bão gặp nhiều khó khăn, để kịp thời giúp nhân dân chống chọi với những khó khăn trước mắt, ngay trong sáng ngày 1/10/2013, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển (BIDV) đã kịp thời ủng hộ đồng bào gặp bão lụt của hai tỉnh 15 tấn mì gói, trong đó tỉnh Quảng Bình 10 tấn, tỉnh Quảng Trị 5 tấn.

BIDV  cứu trợ đồng bào lũ lụt  tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị  15 tấn mỳ gói - Ảnh 1

Để triển khai việc cứu trợ này, BIDV giao hai chi nhánh BIDV Quảng Bình, BIDV Quảng Trị trực tiếp chuyển số hiện vật hỗ trợ trên tới Ban phòng chống lụt bão của hai tỉnh ngay trong ngày.

Ông Nguyễn Sĩ Hồng - Giám đốc BIDV Quảng trị cho biết, ngay trong đêm ngày 30/9, đại diện công đoàn, đoàn thanh niên BIDV đã  khẩn trương thu mua lượng hàng nói trên để kịp thời cứu trợ cho đồng bào.

 Với tinh thần sẻ chia và tình cảm của tập thể cán bộ và nhân viên BIDV sẽ chung sức, chung tay cùng Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân hai tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị sớm vượt qua những khó khăn trước mắt, ổn định đời sống và sản  xuất.