BIDV cứu trợ đồng bào miền Trung, Tây Nguyên

PV.

(Tài chính) Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) vừa cứu trợ khẩn cấp tới đồng bào các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên bị ảnh hưởng và thiệt hại nặng nề về người và tài sản sau cơn bão số 15.

Cơn bão số 15 gây ảnh hưởng nặng nề và thiệt hại về người và tài sản cho đồng bào các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên. Nguồn: baoquangngai.vn
Cơn bão số 15 gây ảnh hưởng nặng nề và thiệt hại về người và tài sản cho đồng bào các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên. Nguồn: baoquangngai.vn
Theo đó, được tin cơn bão số Podul – cơn bão số 15 gây ảnh hưởng nặng nề và thiệt hại về người và tài sản cho đồng bào các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên, để kịp thời giúp nhân dân chống chọi với những khó khăn trước mắt về thiếu cái ăn, với tinh thần chia sẻ, BIDV đã cứu trợ khẩn cấp tới đồng bào các tỉnh: Quảng Ngãi, Quảng Nam, Bình Định, Gia Lai.

Ngay trong buổi sáng ngày 16/11/2013, các chi nhánh BIDV trên địa bàn 4 tỉnh đã phối hợp UBND các tỉnh tổ chức đoàn công tác đi cứu trợ khẩn cấp mỳ tôm, nước uống đưa tới tận tay bà con. Hỗ trợ cụ thể như sau:

- Về hiện vật: BIDV hỗ trợ 4 tỉnh Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam và Gia Lai tổng cộng 8 tấn mỳ tôm; 4.000 chai và bình nước các loại. Cụ thể tỉnh Bình Định 4 tấn mỳ tôm, 2.000 chai nước; tỉnh  Quảng Ngãi 2 tấn mì tôm, 1.000 chai nước; tỉnh Quảng Nam 01 tấn mì tôm, 1.000 bình nước; tỉnh Gia Lai 01 tấn mỳ tôm.

- Về tiền mặt: Đối với những thiệt hại, mất mát về người, BIDV cũng quyết định hỗ trợ các gia đình có người thiệt mạng vì bão lũ mỗi gia đình 5 triệu đồng.

Trong quá trình hoạt động kinh doanh của mình, BIDV ý thức sâu sắc vai trò, trách nhiệm, luôn hết sức quan tâm chú trọng tới hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng, đảm bảo hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất để chung tay góp sức hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với bà con cộng đồng, góp phần cùng Đảng, Nhà nước và chính quyền các địa phương nỗ lực, chia sẻ phần nào những tổn thất, mất mát mà đồng bào phải gánh chịu,  giảm bớt khó khăn, nhanh chóng ổn định và cải thiện cuộc sống.