CMC đặt mục tiêu đạt doanh số 10 ngàn tỷ đồng trong 3 năm tới

PV.

Sau 25 năm phát triển, Tập đoàn Công nghệ CMC giờ đây đã trở thành một trong những Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, với 2.500 cộng sự và hàng trăm ngàn khách hàng trên 25 quốc gia.

Tập đoàn Công nghệ CMC đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba lần thứ 2 nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập.
Tập đoàn Công nghệ CMC đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba lần thứ 2 nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập.

Tập đoàn Công nghệ CMC được thành lập vào ngày 26/5/1993 với tên gọi là Công ty TNHH Máy tính Truyền thông (nay là Tập đoàn Công nghệ CMC). Trải qua gần 25 năm hoạt động và phát triển, CMC giờ đây đã trở thành một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam. Kết thúc năm tài chính 2017 (01/04/2017 – 31/03/2018), tổng doanh thu Tập đoàn Công nghệ CMC đạt 5,343 tỷ, tăng trưởng 12% so với năm trước.

Hướng theo chuẩn Wolrd Class, Tập đoàn CMC đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường nội địa và khu vực thông qua những hoạt động kinh doanh chủ lực như: Tích hợp hệ thống, dịch vụ phần mềm, viễn thông - internet và sản xuất, phân phối các sản phẩm ICT.

Chia sẻ về chiến lược của CMC, ông Nguyễn Trung Chính, Chủ tịch Tập đoàn Công nghệ CMC cho biết: Với CMC, 25 năm là chặng đường khá dài nhưng nếu so với 100 năm thì CMC chỉ mới là một “chàng thanh niên”. Vì vậy, CMC quyết tâm đi đầu trong chặng đường chuyển đổi số để chinh phục thế giới số.

“Mục tiêu 3 năm tới của CMC là xây dựng thành công doanh nghiệp sáng tạo, theo chuẩn quốc tế World Class, đi đầu trong công cuộc chuyển đổi số, tăng gấp đôi doanh số lên 10 ngàn tỷ đồng”, ông Nguyễn Trung Chính bật mí.

“Thế giới đang mở ra một thời kỳ mới, kỷ nguyên internet, kỷ nguyên số, kỷ nguyên của nền kinh tế tri thức. Cơ hội rất lớn nhưng thách thức cũng không hề nhỏ”, đề cập tới thực tế này, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền Thông Nguyễn Minh Hồng cũng kỳ vọng: CMC tiếp tục đà phát triển, vượt khó khăn, thách thức, tận dụng hiệu quả các cơ hội, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển chung của nền công nghệ thông tin truyền thông trong nước và thế giới.