Cơ hội cuối cùng sở hữu đất nền Thiên Lộc Sông Công - nhận ngay sổ đỏ


Theo thông tin từ chủ đầu tư, hiện dự án chỉ còn 20 lô đẹp nhất dành cho những khách hàng đang có nhu cầu tìm chốn an cư và đầu tư sinh lời tại trung tâm TP. Sông Công – Thái Nguyên.

Dự án Đất nền Thiên Lộc – Tâm điểm bất động sản TP. Sông Công.
Dự án Đất nền Thiên Lộc – Tâm điểm bất động sản TP. Sông Công.

Chỉ từ 570 triệu sở hữu đất nền sổ đỏ ngay trung tâm TP. Sông Công

Là thành phố đang trên đà phát triển năng động với mức tăng trưởng kinh tế bình quân đạt 17%/năm, Sông Công được xác định là trung tâm công nghiệp lớn và là đô thị bản lề, trung chuyển kinh tế giữa các vùng trong và ngoài tỉnh Thái Nguyên. Đây cũng là thị trường tiềm năng để đầu tư bất động sản do nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng từ lượng người lao động, làm ăn buôn bán khắp nơi đổ về.

Với vị trí khá thuận lợi, cách TP. Thái Nguyên 20km về phía Nam, cách hồ Núi Cốc 17km, cách sân bay quốc tế Nội Bài 45km, cách Hà Nội 60km về phía Bắc, có nhiều đường giao thông trọng điểm chạy qua, cùng hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, hiện đại đã giúp cho TP. Sông Công có nhiều lợi thế để thu hút đầu tư, với nhiều dự án bất động sản quy mô lớn được triển khai tại đây. Trong đó, nổi bật phải kể đến dự án đất nền khu dân cư tại phường Thắng Lợi (Thiên Lộc Sông Công) nằm trên trục đường Thống Nhất và 209 của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc. 

Với mức giá chỉ từ 570 triệu đồng khách hàng đã có thể sở hữu ngay một lô đất nền có vị trí cực đẹp, sổ đỏ trao tay giữa trung tâm thành phố Sông Công, vừa thuận tiện sinh hoạt, đi lại, vừa có thể kinh doanh buôn bán...

Là doanh nghiệp uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, chủ đầu tư Thiên Lộc cũng đã hiện đúng những cam kết với khách hàng về tiến độ, chất lượng công trình, đồng thời có trách nhiệm cao trong việc hoàn thành thủ tục pháp lý để khách hàng được nhận ngay Sổ Đỏ ngay khi mua đất. Như vậy, song song với việc sở hữu một sản phẩm bất động sản sở hữu vị trí đẹp, giá trị sinh lời cao thì khách hàng còn có thể an tâm khi được đảm bảo bằng những giá trị pháp lý cao nhất.

Thiên Lộc – Sông Công và những lợi thế “đắt giá”

Chính thức ra mắt thị trường đầu năm 2018, dự án đất nền Thiên Lộc – Sông Công đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, trở thành “tâm điểm” an cư và đầu tư sinh lời hấp dẫn bậc nhất khu vực. Tính đến thời điểm hiện tại hơn 95% sản phẩm được mở bán đã có chủ nhân - một con số biết nói cho thấy tiềm năng gia tăng giá trị cao của dự án.

Lý giải về điều này nhiều chuyên gia nhận định: Vị trí chính là một trong những lợi thế đắt giá của Thiên Lộc – Sông Công. Tọa lạc giữa 2 trục đường lớn là đường Thống Nhất và đường 209, dự án được thụ hưởng hạ tầng khu vực phát triển với đầy đủ tiện ích hiện đại như Quảng trường trung tâm, Trung tâm thương mại Sông Công, trường Cao đẳng Công nghiệp Việt Đức… Ngoài ra, với lợi thế giao thông thuận tiện qua các tuyến Quốc lộ 3, đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, tuyến đường sắt Hà Nội – Quan Triều…, cộng thêm yếu tố vị trí chuyển tiếp giữa đồng bằng và trung du, Khu đô thị Thiên Lộc Sông Công được xem là cửa ngõ lưu thương, điểm trung chuyển giữa các vùng kinh tế Bắc Thủ đô Hà Nội với các tỉnh phía Nam vùng Trung du miền núi phía Bắc.

Cơ hội cuối cùng sở hữu đất nền Thiên Lộc Sông Công - nhận ngay sổ đỏ.
Cơ hội cuối cùng sở hữu đất nền Thiên Lộc Sông Công - nhận ngay sổ đỏ.

Với mục tiêu kiến tạo không gian sống tiện nghi, chất lượng hàng đầu tại TP. Sông Công, ngay từ khi triển khai dự án, chủ đầu tư đã rất chú trọng đến quy hoạch đồng bộ nhằm tạo ra một quần thể đa dạng với mật độ công viên cây xanh thích hợp cùng hệ thống nhà hàng, siêu thị, nhà trẻ, nhà văn hóa, văn phòng cho thuê, khu thể thao cộng đồng... nhằm mang đến sự thuận tiện trong đời sống sinh hoạt và đáp ứng tối đa các nhu cầu học tập, vui chơi giải trí của cư dân

Ngay đối diện dự án là khu đô thị 66 ha được phát triển theo chuẩn đô thị loại 1 với hàng loạt tiện ích như trường học, bệnh viện, khu vui chơi... được xem là những giá trị cổng hưởng rất độc đáo, giúp cư dân Thiên Lộc – Sông Công có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi chuyển về “an cư lạc nghiệp”. Đặc biệt, dự án còn nằm liền kề trung đoàn 209 nên vấn đề an ninh rất được đảm bảo, theo đó cư dân hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống mà không phải lo lắng đến các vấn đề trộm cắp, cướp giật hay các tệ nạn xã hội khác.

Hiện, dự án đã hoàn thiện hạ tầng, nhiều hộ gia đình cũng đã chuyển vào ở. Do đó, với các khách hàng có nhu cầu mua định cư thì chỉ cần ký hợp đồng mua bán xong là có thể xây dựng nhà ở ngay và nhận luôn sổ đỏ. Với các nhà đầu tư đây được xem là thời điểm thích hợp nhất để xuống tiền vì khả năng thanh khoản của dự án tốt nên đầu tư ngắn hạn hay dài hạn cũng đều mang lại giá trị lợi nhuận cao.

Để sở hữu nhưng lô đất nền cuối cùng tại dự án, quý khách hàng có thể liên hệ đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0918121661