Cushman & Wakefield Việt Nam bổ nhiệm giám đốc điều hành mới tại Hà Nội

Phùng Tuấn

(Tài chính) Ngày 12/9/2013, Cushman & Wakefield Việt Nam thông báo bổ nhiệm ông Lorien Hamilton đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành C&W Việt Nam tại Hà Nội.

Ông Lorien Hamilton - Tân Giám đốc điều hành C&W Việt Nam tại Hà Nội. Nguồn: cushmanwakefield.com
Ông Lorien Hamilton - Tân Giám đốc điều hành C&W Việt Nam tại Hà Nội. Nguồn: cushmanwakefield.com

Ông Lorien Hamilton đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp bất động sản tại Thái Lan và Việt Nam, đặc biệt trong mảng dịch vụ căn hộ cao cấp. Ông đã từng làm việc cho Indochina Land với vai trò là quản lý tài sản trong dự án IPH – Cầu Giấy. Trước đó, Ông Lorien là Phó Giám đốc bộ phận dịch vụ căn hộ cho thuê tại Savills Hà Nội – đây là bộ phận lớn nhất và đã tiếp thị thành công nhiều dự án kinh doanh tầm cỡ tại Hà Nội và Đà Nẵng.

 "Với kinh nghiệm và thành tích trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam của ông Lorien Hamilton, việc C&W Việt Nam bổ nhiệm Ông làm Giám đốc điều hành tại Hà Nội sẽ tăng thêm sức mạnh và giúp chúng tôi tiến xa hơn trong việc kinh doanh các dịch vụ Bất động sản tại thủ đô. Việc bổ nhiệm nhân sự này nằm trong chiến lược mục tiêu phát triển bền vững của C&W”. Chris Brown, Tổng giám đốc của Cushman & Wakefield Việt Nam cho biết.

Ông Lorien Hamilton sẽ quản lý toàn bộ công việc kinh doanh của C&W tại Hà Nội. Sự bổ nhiệm này thể hiện tầm nhìn mục tiêu và việc tiếp tục đầu tư vào thị trường Việt Nam của Cushman & Wakefield.

Ông Lorien Hamilton chia sẻ: “Tôi hy vọng sẽ mang lại giá trị cho C&W và giúp phát triển vững mạnh đội ngũ nhân viên bản địa, dù cho còn nhiều thách thức nhưng tôi thấy rằng vẫn có nhiều cơ hội để phát triển thị trường tại Hà Nội”.

Cushman & Wakefield là công ty Bất động sản tư nhân lớn nhất thế giới, phụ trách tư vấn và đại diện cho khách hàng trong mọi dịch vụ bất động sản. Bằng việc thường xuyên đảm nhiệm những thương vụ cho thuê và chuyển nhượng lớn trên thế giới, Cushman & Wakefield chiếm một vị trí nổi bật trên các thị trường bất động sản chính.

Thành lập năm 1917, công ty có 253 văn phòng trên 60 quốc gia với 15,000 nhân viên. Công ty cung cấp đa dạng trọn gói các dịnh vụ Bất động sản, bao gồm Dịch vụ mua, môi giới cho thuê, bán và môi giới chuyển nhượng, Dịch vụ đầu tư vốn và cho vay bất động sản, quản lý đầu tư bất động sản, Dịch vụ quản lý dự án, Dịch vụ tư vấn và định giá. Công ty có tổng khối lượng tài sản toàn cầu lên tới hơn 3.7 tỉ USD. Là một công ty Bất động sản đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, Cushman & Wakefield cung cấp thông tin và kết quả nghiên cứu tại: www.cushmanwakefield.com/knowledge.