Đại học Tài chính - Marketing đón nhận giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục

PV.

Sáng ngày 18/11/2017, Trường Đại học Tài chính - Marketing tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và Đón nhận Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục giai đoạn 2012-2016.

TS. Hoàng Đức Long - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đón nhận Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục giai đoạn 2012 – 2016. Ảnh Thanh Sơn
TS. Hoàng Đức Long - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đón nhận Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục giai đoạn 2012 – 2016. Ảnh Thanh Sơn
Tham dự Lễ Kỷ niệm có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo Bộ Tài chính, lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của TP. Hồ Chí Minh. Về phía Nhà trường có sự hiện diện của TS. Hoàng Đức Long - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô nguyên là lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ, các thầy cô trong và sinh viên nhà trường.
Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Tài chính - Marketing đã có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển kính tế - xã hội của đất nước, đã đào tạo cho xã hội những cán bộ, những chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế, tài chính kế toán, marketing, hải quan...
"Nhà trường luôn phát huy truyền thống đoàn kết, vượt qua khó khăn, nêu cao tinh thần năng động, sáng tạo trong việc triển khai thực hiện các mục tiêu nhiệm vụ của Trường và của Ngành, từng bước đưa các hoạt động của Trường đi vào nề nếp và có hiệu quả cao. Đặc biệt, Nhà trường đã tích cực, chủ động thực hiện báo cáo tự đánh giá theo tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo; đã hoàn thành công tác đánh giá ngoài giai đoạn 2012-2016 và đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cấp cơ sở giáo dục", TS. Hoàng Đức Long khẳng định.
Thay mặt tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường, TS. Hoàng Đức Long đã gửi những lời cảm ơn tới lãnh đạo Bộ Tài chính, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Thành ủy, UBND TP. Hồ Chí Minh, cùng các cơ quan, ban ngành, đoàn thể Trung ương và địa phương, các nhà khoa học trong nước, các chuyên gia nước ngoài, các cơ quan doanh nghiệp, các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương và TP. Hồ Chí Minh đã luôn đồng hành, hợp tác, giúp đỡ Trường trong suốt hơn 40 năm qua.
Đồng thời, kì vọng tập thể cán bộ giảng viên, viên chức sẽ phát huy khối đoàn kết nhất trí, chung sức, đồng lòng cùng nhau xây dựng nhà trường ngày một vững mạnh, đóng góp hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục của nước nhà.