Đạm Cà Mau khởi động dự án ERP giai đoạn 2

PVCFC

Sáng ngày 11/09/2017 tại TP.Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần phân bón Dầu khí Cà Mau đã triển khai buổi họp Khởi động dự án Tư vấn lựa chọn đơn vị triển khai xây dựng hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP giai đoạn 2. Tham dự có Ban Tổng Giám đốc, cùng Lãnh đạo các phòng ban Công ty.

PVCFC làm việc cùng đối tác về dự án ERP giai đoạn 2
PVCFC làm việc cùng đối tác về dự án ERP giai đoạn 2
Đây là bước tiếp nối sau những thành công của giai đoạn 1, trong mục tiêu nâng cao năng lực quản trị, tăng độ tin cậy trong công tác dự báo cũng như kiểm soát rủi ro hiệu quả. Tất cả nhằm hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển bền vững của Đạm Cà Mau.
Dưới sự chủ trì của Tổng Giám đốc, cuộc họp diễn ra rất sôi nổi, hiệu quả. Hội đồng đã cùng phân tích, thảo luận các mục tiêu và yêu cầu của dự án, nhấn mạnh mục tiêu nâng cấp cả chiều rộng và chiều sâu các tính năng và chức năng của hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp, gấp rút hoàn thiện đưa vào vận hành trong thời gian sớm nhất.
Dự án là một điểm nhấn ấn tượng trong chiến lược phát triển kinh doanh của Đạm Cà Mau khi hỗ trợ tốt nhất khả năng quản trị bên trong và cả phân tích, dự báo các yếu tố bên ngoài.