Dell EMC tiếp tục dẫn đầu trong “Góc phần tư kỳ diệu”

PV.

Theo Báo cáo về giải pháp sao lưu và khôi phục trung tâm dữ liệu 2017 mới công bố của Gartner - Công ty tư vấn và nghiên cứu công nghệ thông tin hàng đầu thế giới (Hoa Kỳ), Dell EMC đang đứng ở vị trí dẫn đầu trong biểu đồ “Góc phần tư kỳ diệu” năm 2017 thuộc lĩnh vực giải pháp sao lưu và khôi phục trung tâm dữ liệu.

“Góc phần tư kỳ diệu” của Gartner về các giải pháp sao lưu và khôi phục trung tâm dữ liệu công bố ngày 31/7/2017.
“Góc phần tư kỳ diệu” của Gartner về các giải pháp sao lưu và khôi phục trung tâm dữ liệu công bố ngày 31/7/2017.

Chia sẻ về điểm nhấn quan trọng này, đại diện của Dell EMC cho rằng: Việc dẫn đầu “Góc phần tư kỳ diệu” là một minh chứng tốt nhất cho các giải pháp bảo vệ dữ liệu mà Dell EMC đang cung cấp cho khách hàng trên toàn thế giới.

Thực vậy, việc ra mắt thiết bị bảo vệ dữ liệu tích hợp cũng như các năng lực điện toán đám mây độc đáo thời gian vừa qua, đã góp phần giúp Dell EMC được vinh danh là công ty dẫn đầu với vị thế cao nhất về khả năng thực thi các giải pháp sao lưu và khôi phục trung tâm dữ liệu.

Dell EMC cung cấp khả năng bảo vệ dữ liệu toàn diện nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng; góp phần định hướng khách hàng trong hành trình hướng tới môi trường công nghệ thông tin thế hệ mới với những giải pháp giúp bảo vệ tối đa các dữ liệu hiện tại, thỏa mãn các nhu cầu tương lai của khách hàng trong cùng một danh mục giải pháp bảo vệ dữ liệu.

Tính đa dạng và chiều sâu trong danh mục sản phẩm cho phép giải pháp Bảo vệ dữ liệu của Dell EMC duy trì và nâng cao vị thế dẫn đầu thị trường. Quan trong hơn, với danh mục giải pháp bảo vệ dữ liệu hàng đầu trong ngành của Dell EMC, việc hiện đại hóa chiến lược bảo vệ dữ liệu cho doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.