“Dịch vụ ngân hàng điện tử BIDV Online” lọt vào Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin và Dùng 2012

Tuấn Phùng

(Tài chính) Ngày 10/11/2012, tại khách sạn Grand Plaza, số 8 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, “Dịch vụ ngân hàng điện tử BIDV Online” được vinh danh tại “Lễ công bố Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin & Dùng 2012” do Thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức.

Lễ công bố Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin & Dùng 2012
Lễ công bố Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin & Dùng 2012

“Dịch vụ ngân hàng điện tử BIDV Online” lọt vào Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin và Dùng 2012 là kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng dựa trên các tiêu chí: dịch vụ hậu mãi, sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của khách hàng về sử dụng dịch vụ...

BIDV Online là dịch vụ ngân hàng trực tuyến dành cho khách hàng cá nhân được BIDV bắt đầu triển khai từ tháng 6/2012. Dịch vụ ngân hàng điện tử BIDV Online giúp khách hàng có thể truy vấn thông tin cũng như thực hiện các giao dịch với BIDV mọi lúc, mọi nơi qua website www.bidv.com.vn mà không phải tới quầy giao dịch. Dịch vụ ngân hàng điện tử BIDV Online có giao diện thân thiện, dễ sử dụng; mức phí giao dịch cạnh tranh, nhiều ưu đãi so với giao dịch tại quầy. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Dịch vụ ngân hàng điện tử BIDV Online nhờ cơ chế bảo mật tiên tiến (yếu tố xác thực thứ 2 là Hardware Token hay SMS Token). Dịch vụ ngân hàng điện tử BIDV Online có 2 gói dịch vụ là gói Phi Tài chính và gói Tài chính. Với gói dịch vụ Phi Tài chính, khách hàng có thể truy vấn thông tin tài khoản tiền gửi, tài khoản tiền vay, thông tin và chi tiết giao dịch của các tài khoản, vấn tin sổ séc, tỷ giá, và lãi suất. Với gói dịch vụ Tài chính, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch một cách nhanh chóng, bảo mật và an toàn như: chuyển khoản trong và ngoài hệ thống BIDV; đặt lệnh thanh toán định kỳ; lệnh chuyển tiền ngày tương lai; gửi tiền tiết kiệm online; thanh toán hóa đơn cho các loại sản phẩm dịch vụ như bảo hiểm, cước điện thoại, cước ADSL, vé máy bay, nạp ví điện tử, nạp tiền điện thoại... Ngoài ra, khách hàng có thể gửi các yêu cầu dịch vụ tới BIDV như yêu cầu đăng ký vay Online, giải ngân khoản vay, trả nợ trước hạn khoản vay, phát hành sổ séc, phát hành sao kê, phát hành thẻ tín dụng, thẻ ATM và lựa chọn chi nhánh thực hiện.

Dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDV (BIDV e – Banking) là kênh giao dịch mới, hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDV bao gồm các dịch vụ: BIDV Online (dành cho khách hàng cá nhân), BIDV Business Online (dành cho khách hàng doanh nghiệp) và BIDV Mobile (dịch vụ ngân hàng điện tử trên điện thoại di động).

Tin & Dùng là chương trình bình chọn sản phẩm hàng hóa/dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn do Thời báo kinh tế Việt Nam – Tạp chí Tư vấn tiêu & Dùng tổ chức. Trong năm 2012, chương trình thực hiện khảo sát ý kiến người tiêu dùng qua ấn phẩm Thời báo kinh tế Việt Nam, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng, website www.tindungvn.vn.... và thông qua phiếu điều tra trực tiếp tại 30 siêu thị lớn nhất ở Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh. Chương trình đã thu được 17.000 phiếu bình chọn với 560.000 ý kiến bình chọn và 45.000 ý kiến đánh giá.

Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định uy tín, thương hiệu của BIDV - một ngân hàng bán lẻ thân thiện, hiện đại với các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng, mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.