FPT Services khai trương 2 trung tâm dịch vụ quy mô

Theo baodautu.vn

Công ty TNHH Dịch vụ Tin học FPT (FPT Services), ngày 29/7 đã đồng thời khai trương Trung tâm Dịch vụ laptop tại số 9 Trung Liệt và Trung tâm Bảo hành Apple tại số 224 Xã Đàn (Hà Nội), nhằm tăng cường năng lực phục vụ khách hàng.

FPT Services khai trương 2 trung tâm dịch vụ quy mô
Trung tâm Apple tại 224 Xã Đàn cung cấp các dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của Apple (không bao gồm iPhone). Nguồn: baodautu.vn

Cụ thể, Trung tâm Dịch vụ laptop có tổng diện tích hơn 500m2. Đây là Trung tâm Dịch vụ laptop lớn nhất trong hệ thống trung tâm dịch vụ laptop hiện có của FPT Services.

Tại đây, khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ sửa chữa - cung cấp linh kiện laptop của tất cả các hãng máy tính, phục vụ liên tục từ thứ Hai đến hết thứ Bảy hàng tuần.

Bên cạnh đó, với tư cách là Trung tâm Bảo hành laptop ủy quyền của 3 hãng máy tính Asus, Toshiba, HP, trung tâm này sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành chính hãng cho tất cả các sản phẩm laptop của tất cả các nhà phân phối được 3 hãng này ủy quyền tại Việt Nam, trong đó có FPT.

Trong khi đó, Trung tâm Apple được chuyển trụ sở từ số 208 Xã Đàn sang địa chỉ mới tại số 224 Xã Đàn. Trung tâm này cung cấp các dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng cho các sản phẩm, bao gồm: Macbook, Macbook Pro, Mac Pro, Mac Air, Mac Mini, iMac, iPad, iPod, Apple Accessories (không bao gồm iPhone).

Ngoài ra, Trung tâm còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa/cung cấp linh kiện chính hãng cho các sản phẩm của Apple.

“Việc khai trương thêm 2 trung tâm dịch vụ mới trên nằm trong định hướng mở rộng quy mô hoạt động của Công ty trong năm 2013. Hai trung tâm mới này, cùng với hệ thống các trung tâm đã có từ trước, sẽ giúp FPT Services mở rộng phạm vi và nâng cao năng lực phục vụ khách hàng trên địa bàn Hà Nội cũng như trên phạm vi toàn quốc”, ông Đoàn Duy Lam, Phó tổng giám đốc FPT Services nói.

Nhân dịp khai trương 2 trung tâm mới, FPT Services thực hiện Chương trình ưu đãi “Tháng chăm sóc khách hàng” từ nay đến hết 30/8/2013.

Cụ thể, FPT Services sẽ phối hợp cùng FPT Shop dành tặng 1.000 voucher giảm giá 3% khi mua laptop, phụ kiện laptop tại hệ thống cửa hàng FPT Shop Hà Nội cho tất cả các khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại Trung tâm Dịch vụ số 9 Trung Liệt và 224 Xã Đàn.

Đồng thời, khách hàng khi sử dụng dịch vụ bảo hành/sửa chữa tại 2 trung tâm này còn được miễn phí một số dịch vụ, như bảo dưỡng thiết bị (trị giá 330.000 đồng), tra cứu thời hạn bảo hành gốc, kiểm tra tình trạng thiết bị bằng các công cụ chính hãng, tư vấn sử dụng sản phẩm...