Hơn 10 nghìn USD cải thiện sức khỏe trẻ em

PV.

(Tài chính) Đó là số kinh phí mà Doosan Vina phối hợp cùng tổ chức Internorish của Mỹ trao tặng cho tỉnh Quảng Ngãi sáng nay, nhằm để cải thiện tình trạng sức khỏe cho trẻ em trong Tỉnh.

Đây cũng là hoạt động khởi động cho chương trình từ thiện xã hội của Doosan Vina trong năm 2014. Ông Ryu Hang Ha, Tổng giám đốc, ông Kim Yong Soo, Phó tổng giám đốc, ông Kim Gwang Ju, Giám đốc Khối quản lý đại diện cho Doosan Vina cho biết, không có gì quan trọng hơn sức khỏe và đó là lý do tại sao chúng tôi cam kết hỗ trợ số vitamin thiết yếu này cho trẻ em. Nguồn dinh dưỡng thích hợp là nền tảng cơ bản cho một sức khỏe tốt về sau, vì vậy với việc làm này hy vọng sẽ giúp hàng ngàn trẻ em tỉnh Quảng Ngãi có được một khởi đầu tốt cho cuộc sống.

Trước đó, Doosan Vina cũng đã phối hợp với trường Đại học Chung Ang tổ chức chương trình từ thiện nhắm đến mục tiêu hỗ trợ ngành giáo dục. với tổng số tiền hơn 350 triệu đồng. Thực thi triết lý vì cộng đồng, trong nhiều năm qua Doosan Vina đã không ngừng triển khai các hoạt động Y tế từ thiện, với tổng giá trị tính đến nay hơn 44 tỷ đồng (hơn 2 triệu USD).