Jetstar Pacific mở đường bay tới Phú Quốc

Theo vneconomy.vn

(Tài chính) Ngày 15/12/2013, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific chính thức mở thêm hai đường bay nội địa mới từ Tp. Hồ Chí Minh đi Nha Trang (sân bay Cam Ranh) và Phú Quốc.

Jetstar Pacific mở đường bay tới Phú Quốc
Khách hàng trên chuyến bay từ Tp. Hồ Chí Minh đi Phú Quốc ngày 15/12 của Jetstar Pacific. Nguồn: vneconomy.vn
Theo ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Jetstar Pacific, hai tuyến đường bay mới này nằm trong kế hoạch cung cấp dịch vụ hàng không giá rẻ của hãng kết nối với hai khu du lịch biển nổi tiếng Việt Nam.

Theo đó, trong giai đoạn đầu, Jetstar Pacific sẽ khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày trên mỗi đường bay. Lịch bay được bố trí vào buổi trưa và đầu giờ chiều để phù hợp với thời gian của khách du lịch.

Cụ thể, từ 16/12, các chuyến bay từ Tp. Hồ Chí Minh đi Nha Trang cất cánh vào lúc 11h35, đi Phú Quốc vào lúc 12h25. Chiều ngược lại về Tp. Hồ Chí Minh xuất phát tại sân bay Cam Ranh lúc 13h5, và tại sân bay Phú Quốc là 13h50.

“Đây là bước khởi đầu cho chiến lược phát triển mạng đường bay nội địa, quốc tế của Jetstar Pacific trong thời gian tới. Hiện hãng có kế hoạch tăng đội bay lên 10 chiếc Airbus A320 trong năm 2014 ”, ông Lê Hồng Hà cho biết.

Bắt đầu từ tháng 1/2014, Jetstar Pacific sẽ lần lượt tiếp nhận thêm 5 máy bay Airbus A320. Đồng thời, các đường bay mới sẽ được mở. Trong đó, có các đường bay nội địa giữa Hà Nội - Phú Quốc, Hà Nội - Đà Lạt, Hà Nội - Cần Thơ và các đường bay quốc tế giữa Hà Nội - Bangkok (Thái Lan), Hà Nội - Hồng Kông, Tp. Hồ Chí Minh – Singapore và Tp. Hồ Chí Minh - Bangkok (Thái Lan).

Trước đó, hôm 13/12, hãng này đã nhận thêm một chiếc máy bay Airbus A320 tại sân bay Tân Sơn Nhất, bắt đầu cho kế hoạch tăng trưởng đội bay của hãng lên 10 chiếc, gấp đôi so với số tàu bay mà hãng có hiện nay.