Khách du lịch Việt Nam tới Hàn Quốc tăng 10%

PV.

(Tài chính) Thống kê của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam), lượng khách du lịch Việt Nam tới Hàn Quốc trong năm 2013 đã đạt hơn 117 nghìn người, tăng hơn 10% so với năm 2012.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet.
Ảnh minh họa. Nguồn: internet.

Trong năm 2014, nhằm hỗ trợ tốt hơn nữa các đoàn Du lịch từ Việt Nam, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình hỗ trợ dành cho các đoàn khách du lịch tới Hàn Quốc, thông qua việc cung cấp những thông tin cần thiết và hữu ích về du lịch Hàn Quốc, đặc biệt là Du lịch Khen thưởng tới các đơn vị, công ty lữ hành, khách du lịch Việt Nam.

Ngoài sự hỗ trợ của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, Cục Xúc tiến Du lịch tại các địa phương cũng có những chương trình hỗ trợ riêng, đặc biệt là Cục Xúc tiến Du lịch Jeju và Hiệp hội Xúc tiến Du lịch MICE Jeju.

Jeju – hòn đảo lớn nhất Hàn Quốc với khí hậu ôn hòa và những bãi biển thơ mộng, thác nước, vách đá, hang động hùng vĩ từ lâu đã được lựa chọn là điểm đến du lịch lý tưởng. Hòn đảo núi lửa với tổng diện tích 1,848.85km2 đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới đầu tiên của Hàn Quốc vào tháng 6 năm 2007, là một trong các Công viên địa chất thế giới vào tháng 10 năm 2010 và là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của Thế giới năm 2011.

Hàng năm, đảo Jeju xinh đẹp đón hàng vạn lượt khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới, trong đó không thể không kể đến một phần lớn các đoàn du lịch khen thưởng (incentive tour).