Khánh thành Dự án nâng cao chất lượng sản phẩm Granite Viglacera

Theo dddn.com.vn

(Tài chính) Ngày 21/12, Công ty CP Viglacera Tiên Sơn đã long trọng tổ chức buổi lễ khánh thành “Dự án đầu tư chiều sâu nâng cao chất lượng sản phẩm Granite Viglacera” tại Khu Công nghiệp Tiên Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Khánh thành Dự án nâng cao chất lượng sản phẩm Granite Viglacera
Lễ cắt băng khánh thành. Nguồn: dddn.com.vn

Hiện nay, Cty CP Viglacera Tiên Sơn đã có 2 nhà máy là Viglacera Tiên Sơn và Viglacera Thái Bình, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm gạch ốp lát Granit cao cấp kích thước lớn với doanh thu hơn 600 tỉ/ năm.

Dự án đầu tư chiều sâu năng cao chất lượng sản phẩm Granite tại Nhà máy Viglacera Tiên Sơn là sự cải tạo toàn diện hệ thống từ công đoạn gia công nguyên liệu, tạo hình ra các mẫu mã sản phẩm cao cấp, tiết kiệm nhiên liệu, có tổng mức đầu tư 40 tỷ đồng, được chia làm 4 gói, thực hiện trong 6 tháng.

Trong 6 tháng đầu tư, Cty đã hết sức chú trọng và tập trung nguồn lực để triển khai, các thủ tục đầu tư được tiến hành hết sức nghiêm túc và tiết kiệm, chất lượng dự án được đảm bảo không có rủi ro. Hiện trong giai đoạn đầu đưa vào sản xuất đã đem lại hiệu quả cao, các lô sản phẩm đồng đều về màu sắc tông màu lớn trên 10.000 m2/ tông màu, phế phẩm giảm 20%, tiết kiệm 10% tiêu hao nhiên liệu và cho ra đời các mẫu mã sản phẩm mới.

Tính đến tháng 11/2013, Công ty Viglacera Tiên Sơn đã hoàn thành kế hoạch mục tiêu lợi nhuận đã đề ra và đã chuẩn bị chu đáo cho kế hoạch sản xuất kinh doanh 2014. Năm 2014 công ty quyết tâm hoàn thành kế hoạch với doanh thu 620 tỷ.