Kienlong Bank kết nối với POS của Smartlink

Theo thoibaonganhang.vn

Công ty Cổ phần Dịch vụ Thẻ Smartlink (Smartlink) và Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlong Bank) chính thức công bố kết nối thành công hệ thống thanh toán thẻ nội địa của Kienlong Bank với mạng lưới chấp nhận thanh toán thẻ (POS) của 36 ngân hàng thuộc liên minh Smartlink.

Kienlong Bank kết nối với POS của Smartlink
Chủ thẻ nội địa của Kienlong Bank đã có thể thực hiện giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại hơn 50.000 điểm mua sắm. Nguồn: Internet

Thông qua kết nối này, chủ thẻ nội địa của Kienlong Bank đã có thể thực hiện giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại hơn 50.000 điểm mua sắm, khu phức hợp giải trí, thể thao, trung tâm mua sắm thương mại và các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng… được lắp đặt máy thanh toán thẻ POS có logo Smartlink.

Xác định đây là tiền đề quan trọng để phát triển các dịch vụ thanh toán tiện ích cho khách hàng, Smartlink và Kienlong Bank đã tích cực triển khai kết nối hệ thống chuyển mạch ATM và POS trong thời gian ngắn nhất, nhằm mang đến cho các khách hàng chủ thẻ của Kienlong Bank nói riêng và của các ngân hàng thuộc liên minh nói chung những dịch vụ ngân hàng bán lẻ tiện ích và hiệu quả nhất.

Trong 5 tháng đầu năm 2013, hệ thống Smartlink đã xử lý 28 triệu giao dịch chuyển mạch thẻ với tổng giá trị thực hiện đạt 29.000 tỷ đồng, tăng trưởng ước tính đạt 30% so với cùng kỳ năm ngoái.