KTO – VNA: “Mang món quà mùa đông Hàn Quốc tới Việt Nam 2013-2014”

Theo thoibaonganhang.vn

(Tài chính) Thời gian qua, lượng khách Việt Nam tới Hàn Quốc có những tháng tăng đến hơn 30% (tháng 7/2013). Mục tiêu Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO tại Việt Nam) và Tổng công ty Hàng không quốc gia Việt Nam (VNA) đặt ra trong mùa Đông năm nay là lượng khách tăng trưởng 20% so với cùng kỳ năm ngoái

KTO – VNA: “Mang món quà mùa đông Hàn Quốc tới Việt Nam 2013-2014”
Hình ảnh bãi biển Busan - Hàn Quốc. Nguồn: internet
Ngày 12/11/2013 tại khách sạn Pullman Hà Nội, KTO tại Việt Nam và VNA chi nhánh miền Bắc tổ chức họp báo giới thiệu chiến dịch “Mang món quà mùa đông  Hàn Quốc tới Việt Nam 2013-2014” với nhiều hoạt động đa dạng như: giảm giá vé cho các đối tác, hỗ trợ quảng cáo, PR quảng bá và tổ chức trao thưởng “2013 Korea Travel Award”…

Cụ thể, từ ngày 15/11/2013 đến hết ngày 31/3/2014, trừ thời gian cao điểm Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014,  VNA chi nhánh miền Bắc sẽ triển khai mức giá ưu đãi, giảm từ 25-30% so với mức giá đang áp dụng dành cho các đối tác du lịch chiến lược có sản phẩm sử dụng đường bay của Vietnam Airlines tới Hàn Quốc.

Song song với chương trình giảm giá ưu đãi của VNA chi nhánh miền Bắc, KTO tại Việt Nam cũng đưa ra một chương trình kết hợp quảng cáo, quảng bá du lịch mùa Đông cùng các công ty du lịch trên nhiều phương tiện và dưới nhiều hình thức đa dạng với tổng giá trị quảng cáo từ phía KTO lên tới 70.000 USD chưa kể một chương trình promote mùa Đông Hàn Quốc sẽ được phát sóng trong tháng 12/2013 và tháng 1/2014.

Kết thúc chiến dịch, sẽ tiến hành trao giải “2013 Korea Travel Awards” gồm 4  Giải: “Vua bán hàng mùa thấp điểm”, “Đối tác có Sản phẩm được khách hàng đánh giá tốt nhất”, “Đối tác bán hàng tốt nhất 2013”, “Đối tác mới ấn tượng nhất”.

Cũng trong buổi họp báo, KTO tại Việt Nam và VNA chi nhánh miền Bắc cũng thông báo về giải thưởng và lễ trao giải “2013 Korea Double Double Incentive” dành cho các công ty du lịch bán được nhiều tour du lịch khen thưởng tới Hàn Quốc trong năm 2013. Chương trình được áp dụng dựa trên số liệu thống kê mà KTO tại Việt Nam nhận được thông qua các đơn đăng ký nhận quà hỗ trợ cho đoàn incentive của KTO tính tới ngày 30/11/2013.

Nhiều giải thưởng: “Đối tác vàng”, “Khách hàng Vàng”, “Vua bán hàng mùa thấp điểm”, “Vua bán hàng khen thưởng” sẽ được trao trong chương trình Tổng kết năm 2013 “KOREAN NIGHT” của KTO tại Việt Nam.

Hiện nay, chính sách visa đối với du lịch khen thưởng và khám chữa bệnh tại Hàn Quốc đã được nới lỏng, tạo điều kiện thuận lợi cho các công ty có ý định đưa nhân viên sang thăm xứ sở Kim chi. Chính sách làm visa chung cho đoàn sắp được áp dụng, đặc biệt các cá nhân tham gia vào chuyến du lịch sẽ không cần chứng minh tài chính riêng rẽ mà chỉ cần công ty chủ quản chứng minh khả năng chi trả cho chuyến đi. Chi phí làm visa cũng giảm từ 30 USD xuống còn 20 USD một người xin visa du lịch một lần.

Cùng với những cải tiến trong thủ tục xin visa Hàn Quốc và những hoạt động phát triển bán sôi nổi, KTO tại Việt Nam hy vọng sẽ khép lại 1 năm 2013 nhiều sự kiện, đồng thời khép lại chương trình “2013 Visit Korea Campaign” bằng số lượng khách Việt Nam tới thăm Hàn Quốc tăng đột biến, góp phần hiện thực hóa mục tiêu 12,5 triệu khách du lịch trong năm 2013 của Hàn Quốc.