Lãi suất cho vay bất động sản và mua ôtô còn 7,77%/năm

Theo VnEconomy

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa chính thức triển khai gói 1.000 tỷ đồng cho vay cá nhân kinh doanh, bất động sản và mua ôtô với lãi suất ưu đãi 7,77%/năm.

Lãi suất cho vay bất động sản và mua ôtô còn 7,77%/năm
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Khách hàng vay vốn tại VIB sẽ được đội ngũ chuyên viên khách hàng hướng dẫn, tư vấn với quy trình thủ tục, giải ngân nhanh chóng.

Theo đó, từ 22/4/2013 đến hết 22/7/2013, hoặc tới khi giải ngân hết gói ưu đãi 1.000 tỷ đồng, khách hàng cá nhân sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi 7,77%/năm trong 3 tháng đầu của khoản vay mới khi vay phục vụ sản xuất kinh doanh, vay mua, xây dựng, sửa chữa nhà hoặc vay mua ôtô tại VIB.

Sau thời gian ưu đãi, mức lãi suất sẽ được điều chỉnh theo điều kiện của thị trường. “Tuy nhiên, VIB cam kết luôn duy trì lãi suất cạnh tranh cho khách hàng trong suốt thời hạn khoản vay”, thông cáo cho biết.

Tại VIB, các mức trần lãi suất cho vay hiện được niêm yết và cập nhật hàng ngày, theo điều kiện của thị trường, để khách hàng chủ động nắm bắt và tính toán chi phí. Đó là những mức tối đa tại thời điểm niêm yết, đồng nghĩa với thực tế khách hàng có thể tiếp cận các mức lãi suất thấp hơn.

Theo đại diện VIB, việc niêm yết trần lãi suất một mặt tạo sự minh bạch, một mặt thể hiện cam kết cạnh tranh và bảo đảm lợi ích cho khách hàng.

Ở gói tín dụng 1.000 tỷ đồng nói trên, bên cạnh chính sách ưu đãi lãi suất, khách hàng vay vốn tại VIB sẽ được được đội ngũ chuyên viên khách hàng hướng dẫn, tư vấn với quy trình thủ tục, giải ngân nhanh chóng.

Ông Richard Harris, Giám đốc Khối ngân hàng bán lẻ VIB cho biết: “VIB đã quyết định triển khai gói cho vay ưu đãi với lợi ích về lãi suất. Với lãi suất thấp, minh bạch, quy trình giải ngân nhanh, khách hàng sẽ không phải quá lo lắng về tài chính hay thủ tục ngân hàng, thay vào đó, có thể dành nhiều thời gian hơn để nghiên cứu chiếc xe hay ngôi nhà, hoặc tập trung nhiều hơn cho việc nghiên cứu và nắm bắt cơ hội, mở rộng hoạt động sản xuất - kinh doanh”.

Trước đó, trong năm 2012 và đầu năm 2013, VIB cũng đã tiên phong trong việc giảm lãi suất, mở các chương trình cho vay, các gói tín dụng lãi suất ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.