Lời giải cho khách hàng tìm mua căn hộ chung cư

PV.

Lựa chọn chung cư để ở đang trở thành xu hướng ở các khu đô thị, thành phố lớn, vì thế mà các tòa chung cư cao tầng hiện nay mọc lên như “nấm mọc sau mưa”. Điều này mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội lựa chọn nhưng mặt khác cũng khiến họ bối rối vì không biết dự án nào phù hợp nhất. Những tiêu chí cần chú ý để chọn được 1 mái ấm phù hợp và chất lượng nhằm gắn kết cả đời là vấn đề băn khoăn của không ít người.

Hàng loạt dự án bất động sản tại Hà Nội mọc lên như
Hàng loạt dự án bất động sản tại Hà Nội mọc lên như "nấm mọc sau mưa"

 Chỉ tính riêng thị trường Hà Nội, trong 6 tháng đầu năm 2018 đã có hàng loạt dự án bất động sản được tung ra thị trường với nhiều phân khúc. Thông thường, những dự án bất động sản được thị trường đón nhận đều nằm trong hoặc gần các khu vực nội đô, đầy đủ nội thất và có không gian xanh thoáng mát.

Song để lựa chọn được căn hộ chung cư tốt không phải là chuyện dễ dàng đối với người mua nhà. Bởi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Bên cạnh khả năng tài chính, sở thích của người mua nhà thì vị trí, thiết kế, tiện ích căn hộ, pháp lí dự án… là những điều người mua nhà cần lưu tâm.

Đâu là tiêu chí ưu tiên khi chọn mua chung cư?

Đối với bất động sản, vị trí là yếu tố quan trọng nhất, yếu tố hàng đầu người mua nhà quan tâm, nhất là các dự án ở trung tâm thành phố - có hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ đầy đủ, khu dân trí cao và thuận tiện giao thông. Tuy nhiên, khi quỹ đất dành cho các dự án trong nội đô ngày càng thu hẹp thì giá trị các dự án ở các khu vực này càng được nâng cao.

Điều quan trọng nữa là tiến độ đầu tư xây dựng và sự minh bạch về pháp lí dự án. Khi đặt mua căn hộ tiền tỷ khách hàng cần được bàn giao nhà đúng hạn, được hưởng đủ các cam kết về tiện ích, cảnh quan, phí dịch vụ…Tất cả có được thực hiện theo cam kết hay không phụ thuộc vào uy tín của chủ đầu tư.

Phong cách thiết kế và diện tích căn hộ là tiêu chí thứ 3 được người mua nhà quan tâm. Một căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, với không gian được bố trí hợp lý, tối ưu về thẩm mỹ và không gian sử dụng sẽ luôn thu hút được khách hàng. Bên cạch đó, diện tích căn hộ được thiết kế đa dạng và tất cả các căn hộ đều đón ánh nắng tự nhiên sẽ là một điểm cộng lớn cho dự án.

Căn hộ có thiết kế thông minh, thoáng rộng là lựa chọn tối ưu cho gia chủ
Căn hộ có thiết kế thông minh, thoáng rộng là lựa chọn tối ưu cho gia chủ
 Theo đánh giá từ các sàn bất động sản thì căn hộ có diện tích 3 PN, 4 PN gần đây được đón nhận tích cực, bởi diện tích lớn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Đối với gia đình đa thế hệ thì đây là giải pháp khá tiện lợi.

Ngoài ra, hướng căn hộ và môi trường sống xung quanh dự án cũng là một tiêu chí được người mua nhà quan tâm. Một căn hộ được khách hàng chào đón phải có hướng thiết kế căn hộ phù hợp với phong thủy, và tuổi của gia chủ. Cùng với đó, môi trường sống cũng như các tiện ích nội khu, ngoại khu và những giá trị ngoài căn hộ cũng cần được chú ý.

Những căn hộ chung cư nằm trong khu đô thị hiện đại, đồng bộ, khu dân trí cao bao giờ cũng thu hút khách hàng. Để đáp ứng được như cầu cấp thiết của khách hàng, hầu hết các dự án cao cấp luôn được chủ đầu tư quy hoạch xây dựng các tiện ích nội khu cho cư dân như: Hầm để xe, trung tâm thương mại, bể bơi, khu vui chơi – giải trí, khu vườn cây xanh….ngay trong dự án.

Lời giải cho bài toán tìm mua căn hộ chung cư

Dự án Riverside Garden tọa lạc tại số 349 Vũ Tông Phan – Trung tâm quận Thanh Xuân, nơi được đánh giá là vị trí vàng của thủ đô Hà Nội. Riverside Garden là cái tên được đông đảo khách hàng nhắc tới khi tìm kiếm một căn hộ chung cư cao cấp, đẳng cấp 5 sao tại Thanh Xuân. Được bàn giao từ đầu quý II/2018, với đầy đủ tiện ích nội khu và ngoại khu, Riverside Garden mang tới một làn gió mới, một cuộc sống tiện nghi trong lòng thành phố cho cư dân.

Riverside Garden gồm tòa nhà chung cư 30 tầng với hơn 43 tiện ích hiện đại xứng tầm 5 sao, khu vực dạo bộ dành cho cư dân trong dự án, nhà sách, quán cà phê tại sảnh chính  (bể bơi 4 mùa với 3 tổng diện tích hơn 500m2, phòng tập Blue Gym và Khu Sky Garden đều đã chính thức khai trương).

Riverside Garden là dự án cao cấp đã hoàn thiện 100% tiến độ xây dựng và tiện ích.
Riverside Garden là dự án cao cấp đã hoàn thiện 100% tiến độ xây dựng và tiện ích.

Về tiến độ và chất lượng công trình, đến nay, Riverside Garden đã hoàn thiện 100% khối lượng công việc và bàn giao nhà từ quý II/2018. Mọi khách hàng có thể tới tham quan dự án và thực chứng chất lượng công trình.

Riverside Garden là lời giải cho nhiều khách hàng muốn tìm kiếm căn hộ có diện tích lớn dành cho gia đình nhiều thế hệ tại trung tâm thủ đô. Với mức giá chỉ từ 3.2 tỷ/căn bàn giao ngay (126m2 bao gồm VAT, full nội thất) là cơ hội không thể bỏ qua đối với khách hàng có nhu cầu mua ở. Đặc biệt, khi mua căn hộ từ ngày 10/07/2018 quý khách hàng sẽ được tặng gói nội thất cao cấp trị giá tới 600 triệu, thêm một chính sách ưu đãi khác cho khách hàng là chỉ cần thanh toán 50% khách hàng có thể vào nhận nhà ở luôn, 50% còn lại được trả chậm sau 6 tháng.

Ngoài 572 căn chung cư, dự án Riverside Garden còn có dãy nhà phố thương mại (5 tầng) trong khuôn viên dự án, thiết kế đẹp, thoáng đãng góp phần tạo cảnh quan hoàn chỉnh, phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng, cư dân.

Thông tin chi tiết:

Công ty Cổ phần Địa ốc Viethomes

Website: http://diaocviethomes.vn/du-an/chung-cu-riverside-garden-7

Hotline: 0934 955 558.