Maritime Bank trao 30.000 giải thưởng tiền mặt dịp sinh nhật

PV

Ngày 10/8, Maritime Bank tổ chức Lễ ra quân Chương trình “Chọn Maritime Bank hôm nay, Ngàn ưu đãi mỗi ngày” tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Ông Huỳnh Bửu Quang – Tổng Giám đốc Maritime Bank phát biểu tại Lễ ra quân chương trình “Chọn Maritime Bank hôm nay, Ngàn ưu đãi mỗi ngày” tại đầu cầu TP. Hồ Chí Minh. Ảnh Maritime Bank
Ông Huỳnh Bửu Quang – Tổng Giám đốc Maritime Bank phát biểu tại Lễ ra quân chương trình “Chọn Maritime Bank hôm nay, Ngàn ưu đãi mỗi ngày” tại đầu cầu TP. Hồ Chí Minh. Ảnh Maritime Bank
Sự kiện là một trong những hoạt động chính chào mừng ngày thành lập của Maritime Bank trên toàn quốc. Theo đó, từ nay đến hết ngày 28/10, Maritime Bank sẽ dành tặng 30.000 giải thưởng là tiền mặt lên đến 3 triệu đồng dành tặng ngay cho khách hàng khi gửi tiết kiệm tại quầy.
Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Maritime Bank cho biết, trong suốt hành trình phát triển, Maritime Bank luôn nỗ lực không ngừng để thực hiện ngày một trọn vẹn mục tiêu chiến lược mang lại những trải nghiệm ngân hàng thực sự hấp dẫn cho khách hàng. Chương trình mừng sinh nhật 26 năm 'Chọn Maritime Bank hôm nay, Ngàn ưu đãi mỗi ngày’ cũng chính là một trong những chương trình lớn nhất  năm nhằm thực hiện chiến lược trên.
"Đến với Maritime Bank trong dịp này, khách hàng còn được tham gia vào ‘Cộng đồng JOY Maritime Bank’ lần đầu tiên được khởi xướng để tận hưởng rất nhiều ưu đãi lên tới 30% từ các đối tác thân thiết và khách hàng doanh nghiệp uy tín của ngân hàng”, đại diện Maritime Bank cho biết.
Bên cạnh đó, hàng nghìn cơ hội nhận hoàn tiền mỗi ngày cho khách hàng mở mới gói Tài khoản (Tài khoản thanh toán, Thẻ ghi nợ quốc tế và Dịch vụ Ngân hàng điện tử); cùng 72 sổ tiết kiệm có trị giá lên tới 50 triệu đồng/sổ dành cho khách hàng mở mới Sổ tiết kiệm, mở mới hoặc sử dụng các sản phẩm trong gói Tài khoản, được giải ngân mới Vay tín chấp đáp ứng các điều kiện của chương trình.
Đặc biệt, vào đúng ngày sinh nhật 12/8, Maritime Bank sẽ dành tặng gần 3.000 món quà ý nghĩa cho 100% khách hàng đến mở mới Sổ tiết kiệm, mở mới gói Tài khoản, được giải ngân vay tín chấp/thế chấp trong ngày.
Không diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, hoạt động ra mắt chương trình “Chọn Maritime Bank hôm nay, Ngàn ưu đãi mỗi ngày” còn được triển khai rộng rãi trên khắp cả nước như một dịp tri ân khách hàng của Maritime Bank.