MHB trao thưởng căn hộ trị giá hơn 1 tỷ đồng cho khách hàng

Theo Thời báo Ngân hàng

(Tài chính) Ngân hàng Phát triển nhà Đồng bằng sông Cửu Long (MHB) vừa tổ chức lễ trao thưởng cho khách hàng trúng giải Chương trình “Có lãi có quà có nhà bạc tỷ” tại Hà Nội vào ngày 28/3/2013.

MHB trao thưởng căn hộ trị giá hơn 1 tỷ đồng cho khách hàng
Các khách hàng may mắn tại chương trình

Buổi lễ trao thưởng diễn ra trang trọng và thân mật trước sự chứng kiến của đại diện Ban lãnh đạo Ngân hàng MHB, các khách hàng trúng giải Nhất, giải Nhì, giải Khuyến khích và Bà Trần Thị Bắc - khách hàng của MHB Chi nhánh Hà Nội may mắn trúng giải đặc biệt - một căn hộ Lan Phương MHBR trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Theo bà Nguyễn Thiên Kim – Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng MHB: “Ngân hàng MHB thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi lớn tri ân khách hàng gửi tiết kiệm. Bên cạnh đó, mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ, và chăm sóc khách hàng để hướng tới một dịch vụ tài chính hoàn hảo luôn là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển của MHB”.

Bà Trần Thị Bắc chia sẻ: “Tôi rất trân trọng món quà may mắn, bất ngờ mà Ngân hàng MHB đã mang lại cho tôi, một khách hàng truyền thống đã giao dịch với MHB gần 10 năm nay và tôi cũng rất hài lòng với phong cách phục vụ khách hàng tận tình chu đáo của các bạn".

Được biết, Chương trình khuyến mãi “Có lãi có quà có nhà bạc tỷ” được MHB triển khai từ ngày 12/11/2012 đến 09/02/2013 nhằm tri ân khách hàng trên toàn quốc, đã thành công và đạt được mục tiêu đề ra.