MLI cam kết dành nhiều chính sách đãi ngộ đối với kênh phân phối

PV.

Ngày 6/8/2017, công ty TNHH Dược mỹ phẩm thiên nhiên MLI Việt Nam công bố hai nhãn hàng dược mỹ phẩm độc quyền. Đó là hai thương hiệu dược, mỹ phẩm thiên nhiên: Meskin – nhập khẩu từ Hàn Quốc và Mộc – sản phẩm được sản xuất từ các nguồn nguyên liệu tại Việt Nam.

Lễ ký kết truyền thông độc quyền giữa MLI Việt Nam và TS Media tại Hà Nội.
Lễ ký kết truyền thông độc quyền giữa MLI Việt Nam và TS Media tại Hà Nội.

Giám đốc Thương hiệu MLI Việt Nam Phan Minh Huyền cho biết: Sau hơn 2 năm nghiên cứu và phát triển, MLI Việt Nam đang ngày một nỗ lực trở thành đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm, mỹ phẩm thiên nhiên, thực phẩm chăm sóc sức khoẻ hàng đầu tại Việt Nam.

Với công nghệ đột phá, sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại cùng nguồn nguyên liệu ngoại nhập phong phú, hai thương hiệu dược, mỹ phẩm thiên nhiên của MLI Việt Nam đã được đón chào, tin dùng và thực sự gây được tiếng vang chỉ sau 1 thời gian ngắn ra mắt nhờ hiệu quả và an toàn cao (Bắt đầu phân phối trên thị trường từ tháng 4/2017).

“MLI luôn tặng kèm phiếu bảo hành trị giá 10 triệu đồng nếu phát hiện ra chất cấm với tất cả các sản phẩm của MLI. Điều đó cũng là một lời khẳng định về chất lượng sản phẩm của MLI đến với khách hàng”, bài Phan Minh Huyền khẳng định.

Được biết giá trị cộng đồng mà MLI Việt Nam hướng đến cho phát triển lâu dài và bền vững đó là tạo ra việc làm chính đáng cho hàng ngàn phụ nữ Việt, giúp họ độc lập về tài chính, tự chủ về cuộc sống. Chính vì vậy, MLI cam kết sẽ có những chính sách đãi ngộ cao trong ngành dược, mỹ phẩm dành cho kênh phân phối.

Tại buổi lễ ra mắt hai thương hiệu Meskin và Mộc còn diễn ra lễ ký kết truyền thông độc quyền giữa MLI Việt Nam và TS Media trong vòng một năm. Với sự hợp tác này, MLI hy vọng sẽ ngày càng giúp phụ nữ Việt dễ dàng tiếp cận hơn tới các sản phẩm dược, mỹ phẩm sạch của MLI.