“Mua nhà kiểu mới” tại cenhomes.vn

Thu Thủy

Theo Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (CENLAND), dự kiến, trong tháng 11/2018, CENLAND sẽ đưa vào hoạt động mô hình kinh doanh bất động sản ứng dụng công nghệ 4.0 mang thương hiệu Cenhomes.

Dự kiến, CENLAND sẽ ra mắt website cenhomes.vn trong tháng 11/2018.
Dự kiến, CENLAND sẽ ra mắt website cenhomes.vn trong tháng 11/2018.

Là doanh nghiệp lớn, có nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh bất động sản (BĐS), những năm qua, CENLAND đã dành nhiều tâm lực, tài lực để đầu tư công nghệ và cho ra mắt website nghemoigioi.vn vào tháng 8/2016 nhằm chia sẻ kho hàng BĐS phong phú với các môi giới trên thị trường; Chỉ sau 1 tháng ra mắt nghemoigioi.vn đã có 300 môi giới, đại lý phân phối BĐS tại Hà Nội tham gia

Tháng 8/2017, website nghemoigioi.vn đã kết nối kỹ thuật xong với cổng thanh toán VNPAY cho phép môi giới đặt cọc và thanh toán online cho 1 căn hộ chỉ trong vài giây. Tháng 11/2017, website nghemoigioi.vn ghi nhận giao dịch đặt cọc trực tuyến đầu tiên.

Vào tháng 5/2018, website nghemogioi.vn chính thức đưa vào sử dụng tính năng 3D Virtual Tour thu hút không chỉ các sàn liên kết, người môi giới tự do mà các các chủ đầu tư bất động sản cũng vô cùng thích thú. 

Từ những thành công đã đạt được, với mong muốn phát triển lên tầm cao mới, thực hiện sứ mệnh phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn, từ tháng 11/2018, Ban Lãnh đạo CENLAND đã quyết định nâng cấp website nghemoigioi.vn lên phiên bản mới: cenhomes.vn.

Cenhomes được tích hợp tất cả những tinh hoa, những gì tối ưu nhất của nghemoigioi.vn, đồng thời được bổ sung thêm nhiều tính năng vượt trội nhằm mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng mua – bán BĐS.

Những phiền muộn, bất tiện, những lo ngại, bực bội… của khách hàng khi mua BĐS theo cách truyền thống trước đây sẽ không còn bởi đã có “mua nhà kiểu mới” tại Cenhomes.vn.

Để khách hàng, đối tác được trải nghiệm dịch vụ mua bán nhà tốt nhất khi tới hệ thống CENGROUP, từ tháng 11/2018, tất cả bộ nhận diện của nghemoigioi.vn sẽ chuyển sang bộ nhận diện của cenhomes.vn. Cenhomes.vn hứa hẹn sẽ là “google trong ngành BĐS” mang mọi thông tin tới khách hàng, giúp mọi giao dịch BĐS diễn ra nhanh gọn và đảm bảo an toàn.