Ngân hàng Shinhan tiếp tục khẳng định vị thế tại Việt Nam

PV.

Với thế mạnh cả về khách hàng hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân và ngân hàng điện tử, ngày 6/9/2016, Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh với chi nhánh thứ 3 tại Hà Nội - Chi nhánh Hoàn Kiếm và là chi nhánh thứ 14 trên toàn quốc.

Lễ khai trương Ngân hàng Shinhan – Chi nhánh Hoàn Kiếm.
Lễ khai trương Ngân hàng Shinhan – Chi nhánh Hoàn Kiếm.

Sau hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Ngân hàng Shinhan đã thiết lập được vị thế vững mạnh thông qua chiến lược phát triển về quy mô hoạt động và tăng trưởng bền vững tại các thị trường tiềm năng trên khắp cả nước.

Việc khai trương Ngân hàng Shinhan – Chi nhánh Hoàn Kiếm nằm trong chiến lược hiện thực hóa các mục tiêu đã đề ra của Ngân hàng Shinhan trong năm 2016, cũng như mở rộng thị trường và phục vụ tốt hơn nữa cho các khách hàng tại Việt Nam.

Ngân hàng Shinhan – Chi nhánh Hoàn Kiếm tọa lạc tại A2, Tầng 1, Tòa nhà Sentinel Place, 41 A Lý Thái Tổ, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, được thiết kế và tổ chức theo mô hình hoạt động của một ngân hàng đa năng.

Với nhiều thế mạnh đã được khẳng định trong suốt 20 năm qua, Ngân hàng Shinhan – Chi nhánh Hoàn Kiếm sẽ tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam, sẽ cung cấp cho thị trường các sản phẩm và dịch vụ tài chính ưu việt, được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại.