Ngập tràn sắc màu tuổi trẻ tại Trung tâm thương mại Savico Megamall

PV.

Chào mừng tháng 9 mùa tựu trường – mùa của các tân sinh viên bước vào giảng đường Đại học, Trung tâm thương mại (TTTM) Savico MegaMall phối hợp với Học viện Nông Nghiệp Việt Nam và các trường đại học trên địa bàn TP. Hà Nội tổ chức chương trình Sắc màu tuổi trẻ trong 2 ngày, từ ngày 16 đến 17/9/2017 với nhiều hoạt động bổ ích, lý thú.

Chương trình Sắc màu tuổi trẻ được kỳ vọng sẽ tạo ra một sân chơi lành mạnh, gắn kết sinh viên hàng trăm bạn trẻ đến từ các trường Đại học trên địa bàn Thủ đô.

Sắc màu tuổi trẻ mở màn bằng “Ngày hội màu Xanh da trời” với Cuộc thi dân vũ (16/9). Đây là cuộc thi nhảy đồng diễn của sinh viên các trường Đại học lớn như: Đại học Nông nghiệp, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng…. Chương trình dự kiến sẽ có 25 đội tham gia tranh tài với hơn 600 bạn trẻ từ các đội.

Bên cạnh đó, ngày hội màu Hồng – Chương trình hiến máu nhân đạo cũng sẽ diễn ra trong ngày 16/9 với các hoạt động biểu diễn trên sân khấu. Chương trình dự kiến huy động trên 200 đơn vị máu với đông đảo các bạn trẻ tham gia.

Cuối cùng, ngày hội màu Xanh lá cây sẽ diễn ra vào ngày 17/9 với hoạt động đổi giấy lấy cây. Trong ngày này, khu vực sảnh chính (tầng 1) của TTTM Savico MegaMall sẽ tràn ngập trong sắc xanh lá cây với rất nhiều loại cây khác nhau.

Theo đó, khi mang giấy, đồ nhựa hoặc vỏ lon đến đổi, các bạn sẽ nhận được số sao tương ứng. Sử dụng số sao này, các bạn có thể quy đổi các loại cây mà mình yêu thích tại sự kiện.