Ngày hội ẩm thực tại hệ thống Vincom Mega Mall

Theo vingroup.net

(Tài chính) Từ ngày 2/4, thực khách có cơ hội thưởng thức tinh hoa ẩm thực bốn phương tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City (thứ 4) và Times City (thứ 5) hằng tuần với nhiều mức ưu đãi, giảm giá lên tới 50%.

Ngày hội ẩm thực tại hệ thống Vincom Mega Mall
Từ 2/4, Ngày hội ẩm thực sẽ được tổ chức định kỳ hàng tuần vào thứ 4 tại Royal City và thứ 5 tại Times City. Nguồn: vingroup.net

Cụ thể, bắt đầu từ 2/4, Ngày hội ẩm thực sẽ được tổ chức định kỳ hàng tuần vào thứ 4 tại Royal City và thứ 5 tại Times City với sự tham gia của đa dạng nhà hàng. Với tiêu chí mong muốn mang lại những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn đầy ý nghĩa bên gia đình, bạn bè hệ thống nhà hàng tại hai trung tâm thương mại này sẽ mang đến cho thực khách cơ hội trải nghiệm những không gian văn hóa ẩm thực sang trọng, đặc trưng vùng miền cũng như thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc của Việt Nam và thế giới với mức ưu đãi giảm giá lên đến 50%. Không chỉ được “du lịch ẩm thực” bốn phương, khách hàng còn được tham gia vào một chuỗi sự kiện thú vị và hấp dẫn để dành được những phần quà thân thương, ý nghĩa tặng cho mình hay người thân.

Với sự kiện "Ai đưa bé đến Ngày hội ẩm thực tuần này", 250 khách hàng nhí đầu tiên đến với chương trình sẽ được nhận một phần quà là một bộ đồ dùng học tập các nhân vật được yêu thích. Chương trình áp dụng với các bé dưới 12 tuổi hoặc cao từ 145cm trở xuống. Để dành tặng bé yêu những phần quà ngộ nghĩnh, khách hàng chỉ cần đăng ký cho các bé tham gia sự kiện của từng tuần trên fanpage Royal City hoặc fanpage Times City trong thời gian một tuần trước ngày diễn ra sự kiện. Các thành viên đăng ký cho bé cần mang theo chứng minh thư đến nhận quà tại điểm đã đăng ký từ 15h30 đến 20h30 vào thứ 4 hoặc thứ 5 của tuần đăng ký đó. Mỗi người đăng ký chỉ được nhận quà cho một trẻ nhỏ.

Khong_gian_am_thuc_sang_trong_tai_VMM_RC

Bên cạnh đó, Ngày hội ẩm thực cũng là dịp để khách hàng gửi những thông điệp yêu thương hay những phần quà hấp dẫn và ý nghĩa tới những người phụ nữ của mình. Đăng ký tham gia chương trình “Thứ 4 hạnh phúc” và “Thứ 5 hạnh phúc cũng tại fanpage của Royal City và Times City  trong thời gian một tuần trước ngày diễn ra sự kiện để gửi những lời yêu thương tới những người phụ nữ thân yêu của mình. Chương trình diễn ra hàng tuần, 5 khách hàng có thông điệp được các thành viên fanpage yêu thích nhất trong từng tuần sẽ được nhận một phiếu quà tặng ẩm thực trị giá 1 triệu đồng, được sử dụng để thanh toán tại một trong các gian hàng ẩm thực tại nơi đăng ký. Khách hàng đăng ký gửi thông điệp tại fanpage của trung tâm nào sẽ nhận quà tại trung tâm đó. Thời gian nhận quà từ 15h30 đến 20h30 tại Royal City là (thứ 4) và Times City (thứ 5).

Để Ngày hội ẩm thực được trọn vẹn niềm vui, chương trình bốc thăm may mắn mang tên "Ai là người may mắn" sẽ được tổ chức đúng ngày diễn ra sự kiện với nhiều quà tặng hấp dẫn gồm vé vào cửa miễn phí tại các khu vui chơi giải trí như: Vinpearl Water Park, Vinpearl Ice Rink, Vinpearl Games, Vinpearl Aquarium, VinKE… hoặc voucher ẩm thực trị giá 100.000 đồng. Theo đó, tất cả các hóa đơn ẩm thực của gian hàng tham gia chương trình trong ngày trị giá từ 500.000 đồng trở lên, có đầy đủ thông tin khách hàng như họ tên, CMTND, điện thoại… sẽ được thả vào các thùng bốc thăm đặt tại khu vực bốc thăm (Trục chính B1 tại VMM Royal City và sảnh trung tâm tại VMM Times City). Chương trình bốc thăm sẽ được tiến hành vào 21h cùng ngày. Khách hàng trúng thưởng sẽ được thông báo trực tiếp và có thể tới nhận quà trong vòng 7 ngày kể từ khi có kết quả bốc thăm.

Khong_gian_am_thuc_tai_VMM_TC.JPG

Mới đi vào hoạt động từ năm 2013 nhưng không gian ẩm thực ấm cúng và đa dạng hương vị đặc sắc tại hai trung tâm thương mại này đã trở thành những điểm hẹn lý tưởng, không gian giao lưu thân tình của những người bạn, đồng nghiệp hay các gia đình.

Bên cạnh khu ẩm thực, quần thể trung tâm thương mại và vui chơi giải trí Royal City và Times City còn sở hữu khu mua sắm hiện đại, rộng lớn nhất cả nước với rất nhiều thương hiệu uy tín Việt Nam và quốc tế như: đại siêu thị Ocean Mart, siêu thị điện máy Trần Anh, chuỗi bán lẻ hàng đầu Thái Lan Robins Department Store... cùng với các hạng mục vui chơi giải trí lớn tại Việt Nam như: công viên nước Vinpearl Water Park, sân trượt băng Vinpearl Ice Rink, khu vui chơi hướng nghiệp KizCiti... (Royal City); thủy cung Vinpearl Aquarium, khu vui chơi hướng nghiệp VinKE, khu mua sắm cho trẻ - Kids World… (Times City).