Nokia kết nối hàng tỉ người với smartphone giá rẻ

PV.

(Tài chính) Nokia nhấn mạnh cam kết của mình về việc kết nối hàng tỉ người dùng tiếp theo vào Internet bằng việc phát hành thêm năm thiết bị di động với giá cả phải chăng: Nokia X, thế hệ điện thoại thông minh chạy các ứng dụng Android ™, những dịch vụ Microsoft và các tiện ích độc quyền từ Nokia.

Nokia X, Nokia X+ và Nokia XL sẽ kết nối hàng tỉ người dùng mới với nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Nguồn: H.C
Nokia X, Nokia X+ và Nokia XL sẽ kết nối hàng tỉ người dùng mới với nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Nguồn: H.C

Sản phẩm Nokia X, Nokia X+ và Nokia XL có giá cả hợp lý đáp ứng nhu cầu thị trường điện thoại đang phát triển nhanh chóng và tạo cầu nối cho người dùng dễ dàng chuyển tiếp đến các sản phẩm điện thoại Lumia cũng như các dịch vụ của Microsoft như Skype, OneDrive và Outlook.com

Nokia Asha 230 là chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ mới nhất thuộc dòng Asha  và có giá cả phải chăng nhất của Nokia cho đến nay với mức giá công bố là 45 euro. Nokia 220 là chiếc điện thoại phổ thông mới nhất với tính năng dễ dàng kết nối Internet và nhiều ứng dụng xã hội hữu ích, với giá chỉ 29 euro.

Nokia đã kết nối hàng tỉ người trên toàn cầu, và hôm nay, chúng tôi sẽ chứng minh làm thế nào mà những sản phẩm của Nokia có thể giúp kết nối hàng tỉ người dùng mới với nhiều trải nghiệm tuyệt vời.
Phó Chủ Tịch phụ trách mảng thiết bị di động Nokia - Stephen Elop.

“Phương pháp tiếp cận chủ yếu của chúng tôi là cung cấp các dòng sản phẩm vừa với túi tiền người dùng tại các thị trường đang phát triển như: dòng sản phẩm cơ bản Nokia 220; dòng điện thoại cảm ứng giá rẻ Nokia Asha 230 và dòng điện thoại thông minh Nokia X, X+  và XL. Cùng với dòng điện thoại Lumia, các sản phẩm mới này hứa hẹn mang lại sự đổi mới vượt bậc và cung cấp đầy đủ khả năng tương thích với hệ điều hành Microsoft,” ông nói thêm.

Khám phá cùng dòng Nokia X

Thế hệ điện thoại Nokia X mang trên mình chất lượng và thiết kế nổi bật, thân thiện, giao diện sử dụng được lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm Lumia. Đi kèm với màn hình Fastlane giúp hỗ trợ người dùng chuyển đổi các ứng dụng yêu thích nhanh chóng và mượt mà hơn. Người sử dụng có thể kết nối với những ứng dụng chất lượng được chọn lọc kĩ càng từ Nokia Store, từ hơn hàng chục kho ứng dụng khác của bên thứ ba và cài đặt tự chọn sau khi mua máy. Ngoài ra, người dùng có thể thưởng thức những trải nghiệm độc quyền miễn phí từ Nokia như: HERE Maps, bản đồ có thể sử dụng ngoại tuyến tích hợp dẫn đường chi tiết và Nokia MixRadio cho phép nghe và tải về nhạc trực tuyến miễn phí có chọn lọc. Tất cả các sản phẩm bán ra đều được cài đặt sẵn trên máy cho người dùng một số ứng dụng cũng như kho ứng dụng hấp dẫn.

Nokia kết nối hàng tỉ người với smartphone giá rẻ - Ảnh 1
Điện thoại Nokia X sẽ được bán với giá khởi điểm 89 EUR tại các quốc gia châu Á Thái Bình Dương, châu Âu, Ấn Độ, châu Mỹ Latin, Trung Đông và châu Phi. Nokia X+ và Nokia XL dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào đầu qúy 2/2014 với giá lần lượt là 99 euro và 109 euro.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn giúp người dùng kết nối với các dịch vụ phổ biến của Microsoft, bao gồm dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí OneDrive. Tại một số thị trường chọn lọc, người sử dụng sẽ có một tháng sử dụng dịch vụ Skype miễn phí trong một thời lượng giới hạn để thực hiện những cuộc gọi quốc tế đến số điện thoại cố định tại hơn 60 quốc gia và gọi đến số di động tại 8 quốc gia…

Sành điệu với Nokia Asha 230 and Nokia 220

Nokia tiếp tục giới thiệu hai thiết bị được thiết kế cho những người trải nghiệm Internet lần đầu tiên. Nokia Asha 230 bao gồm tất cả tiện ích của nền tảng Asha, từ Fastlane cho đến các ứng dụng xã hội phổ biến như Line, WeChat và WhatsApp . Chỉ việc lướt nhẹ vào màn hình khóa để kích hoạt máy ảnh Nokia Asha 230, người dùng đã có thể chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội yêu thích. Với bản cập nhật phần mềm sắp tới, Nokia Asha 230 sẽ có thêm 7GB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí trên Microsoft OneDrive, và lựa chọn sao lưu hình ảnh tự động vào đám mây .

Với giá chỉ 45 euro, Nokia Asha 203 là chiếc điện thoại phù hợp với túi tiền nhất trong dòng Asha từ trước đến nay. Sản phẩm hỗ trợ sử dụng SIM đơn lẫn hai SIM, sẽ có mặt tại các thị trường châu Á Thái Bình Dương, châu Âu, Ấn Độ, châu Mỹ Latin, Trung Đông và châu Phi.

Bên cạnh đó, Nokia còn giới thiệu chiếc điện thoại kết nối GPRS với mức giá rẻ nhất từ trước đến nay - Nokia 220 - giúp mang kết nối Internet đến gần với nhiều người dùng hơn trên toàn cầu. Với màn hình màu 2.4”, bàn phím chống bụi và chống mồ hôi, Nokia 220 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người mới bắt đầu sử dụng điện thoại di dộng và trải nghiệm Internet, được tích hợp sẵn ứng dụng Facebook, Twitter và Bing - công cụ tìm kiếm mặc định trong trình duyệt Nokia Xpress. Gía bán khởi điểm của Nokia 220 là 29 euro, hỗ trợ sử dụng SIM đơn lẫn hai SIM và có mặt tại các thị trường châu Á Thái Bình Dương, châu Âu, Ấn Độ, châu Mỹ Latin, Trung Đông và châu Phi.