PG Bank trao thưởng chương trình “Du lịch châu Âu” và “90 ngày vay vốn ưu đãi”

Phùng Tuấn

TCTC Online - Ngày 04/09/2012, Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolinex (PG Bank) đã tổ chức trao giải cho các khách hàng trúng thưởng Chương trình khuyến mại “Du lịch châu Âu” từ ngày 22/6 đến ngày 22/8/2012.Giải đặc biệt của chương trình là 01 chuyến du lịch châu Âu trị giá 200 triệu đồng đã được trao cho chị Nguyễn Thị Lan (phố Huế, Hà Nội).

Cùng ngày, PG Bank cũng tiến hành quay thưởng cho các khách hàng tham gia CTKM “90 ngày vay vốn ưu đãi cùng PG Bank”. Giải Nhất 500l xăng A92 thuộc về anh Nguyễn Văn Bích (Bình Dương) và nhiều giải thưởng, quà tặng có giá trị khác cũng được PG Bank trao tặng cho các khách hàng.

PG Bank trao thưởng chương trình “Du lịch châu Âu” và “90 ngày vay vốn ưu đãi” - Ảnh 1

Những khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình của PG Bank

Chương trình khuyến mại “Du lịch châu Âu” áp dụng đối với khách hàng gửi tiết kiệm USD/VNĐ tại PG Bank được nhận ngay lá thăm trúng thưởng và cơ hội quay số cuối chương trình với cơ cấu giải thưởng bao gồm: 01 chuyến du lịch châu Âu dành cho 02 người và 20 giải may mắn là Quạt hơi nước Sanyo.

Chương trình khuyến mại “90 ngày vay vốn ưu đãi cùng PG Bank” được triển khai từ ngày 08/5 – 06/8/2012 dành cho khách hàng cá nhân vay tiêu dùng, mua, xây dựng nhà đất và mua ô tô. Khách hàng được ưu đãi giảm 2.0 %/năm lãi suất vay trong 02 tháng đầu tiên của khoản vay tính từ ngày giải ngân đầu tiên và có cơ hội quay số trúng nhiều giải thưởng cuối chương trình.