PVcomBank chính thức ra mắt thị trường cả nước

Theo vietnamplus.vn

(Tài chính) Tối ngày 3/10, tại Hà Nội, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức Lễ ra mắt và công bố thương hiệu PVcomBank. Tiếp đó, từ ngày 4/10, PVcomBank sẽ đồng loạt ra mắt Hội sở, các chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc.

Trước đó, PVcomBank đã được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép thành lập theo trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Tây (WesternBank).

PVcomBank có địa chỉ trụ sở chính tại 22 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội với tổng tài sản trên 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng. Đại diện pháp nhân là ông Nguyễn Đình Lâm, Chủ tịch Hội đồng quản trị.

Ngày 1/10/2013, PVcomBank đã chính thức hoạt động trên cơ sở Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty cổ phần do Sở Kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội cấp. Theo đó, PVcomBank sẽ kế thừa và tiếp nhận toàn bộ tài sản, quyền, nghĩa vụ và lợi ích hợp pháp của PVFC và WesternBank.

PVcomBank sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ của một ngân hàng thương mại như huy động vốn, dịch vụ thanh toán, phát triển mảng dịch vụ ngân hàng bán lẻ, thu xếp cho các dự án trọng điểm… PVcomBank có mạng lưới với 102 điểm giao dịch tại các tỉnh, thành trên cả nước. Đây sẽ là một trong những ưu thế của PVcomBank trên thị trường tài chính ngân hàng.

Với những ưu thế sẵn có của 2 tổ chức tín dụng, PVcomBank được đánh giá là có tiềm lực lớn về tài chính, khả năng ứng dụng công nghệ và thế mạnh dịch vụ chuyên nghiệp cả trên 2 mảng bán buôn và bán lẻ. Ngân hàng này cũng hứa hẹn sẽ làm gia tăng giá trị cho cổ đông cũng như tính hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.

Để đánh dấu sự kiện ra mắt và công bố thương hiệu, PVcomBank triển khai chương trình khuyến mại “Quà tặng trao tay mừng ngày hợp nhất” và “Quay số trúng ngay - vận may hợp nhất” thay cho lời tri ân khách hàng với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 20 tỷ đồng./.