PVcomBank triển khai mở rộng mạng lưới ATM

PV.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, hiện nay, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai mở rộng mạng lưới ATM trên nhiều địa bàn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ…

PVcomBank đã và đang mở rộng mạng lưới ATM trên khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước.
PVcomBank đã và đang mở rộng mạng lưới ATM trên khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Từ tháng 12/2016 đến tháng 03/2017, hơn 40 máy ATM PVcomBank đã và đang được tiến hành lắp đặt và chạy thử nghiệm không chỉ tại các chi nhánh PVcomBank mà còn ở nhiều điểm thuận tiện cho khách hàng như Sân bay Tân Sơn Nhất, Vincom Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh), Big C Thăng Long, Big C Lê Trọng Tấn (Hà Nội)…

Vào ngày 1/3/2017, khi chạy thử nghiệm máy ATM PVcomBank tại Big C Thăng Long, 01 khách hàng đã tiến hành giao dịch trong lúc nhân viên nhà thầu đang xử lý đường truyền tạm thời vắng mặt tại ATM. Do đang trong quá trình chạy thử và nhà thầu chưa bàn giao kỹ thuật cho PVcomBank nên tiền thật chưa được tiếp quỹ và khách hàng đã rút ra tiền mẫu demo.

Sau khi tiếp nhận thông tin, PVcomBank ngay lập tức đã thực hiện việc tra soát để hoàn trả tiền cho khách hàng. Sự cố do quá trình thi công của nhà thầu này đã nhanh chóng được PVcomBank khắc phục để đảm bảo hệ thống ATM mới được vận hành thông suốt.

PVcomBank được thành lập theo Quyết định số 279/GP-NHNN ngày 16/09/2013 của Ngân hàng Nhà nước, chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/10/2013. PVcomBank có tổng tài sản đạt trên 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng, trong đó cổ đông lớn là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (chiếm 52%) và cổ đông chiến lược Morgan Stanley (6,7%), quy mô hoạt động trải rộng trên toàn quốc với hơn 110 điểm giao dịch tại các tỉnh thành trọng điểm, cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm dịch vụ.

Với tiềm lực lớn về tài chính, khả năng ứng dụng công nghệ và thế mạnh dịch vụ chuyên nghiệp, PVcomBank là địa chỉ ngân hàng tin cậy, uy tín của các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói, toàn diện.