Ra mắt Thẻ đồng thương hiệu BIDV – Saigon CoopMart

PV.

(Tài chính) Ngày 02/08/2013, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã khai trương Trung tâm thẻ BIDV khu vực phía Nam và ra mắt Thẻ đồng thương hiệu BIDV – Saigon CoopMart.

Việc thành lập Trung tâm Thẻ khu vực phía Nam đánh dấu bước phát triển mới trong lộ trình hoàn thiện mô hình tổ chức của Trung tâm Thẻ BIDV, trở thành đơn vị chủ chốt trong định hướng phát triển BIDV trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Đây là bước tiến cần thiết và quan trọng để tạo nên đột phá cho dịch vụ thẻ BIDV trong thời gian tới, đáp ứng nhu cầu khách hàng tại khu vực kinh tế sôi động nhất cả nước.

Cũng nhân dịp này, BIDV đã tổ chức ra mắt Thẻ đồng thương hiệu BIDV – Saigon CoopMart. Thẻ đồng thương hiệu được tích hợp quyền lợi giữa thẻ Chương trình khách hàng thân thiết của hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra và thẻ ghi nợ nội địa định danh của các ngân hàng BIDV, Vietcombank và Đông Á.

Thẻ đồng thương hiệu là nỗ lực của các đơn vị nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn và đồng thời thiết thực hưởng ứng chủ trương của nhà nước ta trong việc khuyến khích thanh toán bằng thẻ thay cho tiền mặt để giảm rủi ro, giảm chi phí kiểm đếm...

Sự liên kết không những giúp các đơn vị có thể cộng gộp nhằm gia tăng tổng lượng khách của mỗi đơn vị mà còn giúp tiết giảm chi phí tiếp thị và các chi phí liên quan nhằm tập trung đầu tư ngân sách gia tăng lợi ích khách hàng. Tổng lượng thẻ hiện hành của các đơn vị tham gia dự án thẻ đồng thương hiệu lần này là hơn 15 triệu thẻ.

Khi sở hữu thẻ đồng thương hiệu, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ thanh toán  hiện đại của ngân hàng như thanh toán hàng hóa, thanh toán dịch vụ, rút tiền mặt tại ATM, chuyển tiền qua thẻ, thanh toán hóa đơn điện, nước, viễn thông, bảo hiểm,… được hưởng các quyền lợi từ chương trình khách hàng thân thiết của Co.opmart, CoopXtra như tích điểm, nhận chiết khấu thương mại, tham gia các chương trình khuyến mãi dành riêng, mua hàng giá ưu đãi dành riêng, nhận quà sinh nhật, quà tết… ngoài ra còn được hưởng các ưu đãi cộng hưởng và tham gia chương trình khuyến mãi dành riêng cho thẻ đồng thương hiệu do Saigon Co.op và các ngân hàng phối hợp thực hiện.

Khách hàng có thể đăng ký mở thẻ tại chi nhánh các ngân hàng BIDV, Viecombank, Đông Á hoặc các Co.opmart và Co.opXtraplus Thủ Đức.

Nhân dịp phát hành thẻ đồng thương hiệu mới cho khách hàng, hệ thống siêu thị Co.opmart và đại siêu thị kết hợp phân phối số lượng lớn Co.opXtraplus Thủ Đức tổ chức thực hiện chương trình khuyến mãi “Thẻ đồng thương hiệu - Thêm triệu niệm vui” trong các ngày 17,18,19/08/2013.

Khách hàng khi sử dụng thẻ đồng thương hiệu mua sắm tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtraplus Thủ Đức với trị giá hóa đơn từ 500.000đ trở lên (không tính phần thanh toán bằng chiết khấu thương mại hoặc phiếu mua hàng có chiết khấu) sẽ được nhận ngay 01 phiếu mua hàng 30.000đ. Mỗi khách hàng nhận tối đa 01 phiếu trong suốt thời gian thực hiện chương trình và có thể cộng dồn hóa đơn trong ngày của cùng siêu thị để tham gia chương trình.