Ra mắt tòa T2 dự án Sun Grand City Ancora

PV.

Tập đoàn Sungroup và Siêu thị dự án bất động sản (STDA) vừa ra mắt các căn hộ thuộc tòa T2 dự án Sun Grand City Ancora Residence tại Hà Nội.

Đây là dự án căn hộ thu hút được sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư ngay tại ngày ra mắt với sự góp mặt của hơn 500 khách hàng, nhà đầu tư.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm, gần cụm tiện ích cao cấp với mật độ căn hộ tại các tầng thấp nhất dự án (chỉ 10 căn hộ/tầng), tòa T2 được đánh giá sẽ tạo nên cuộc đua giành quyền sở hữu trong giới đầu tư.

 

Phối cảnh dự án
Phối cảnh dự án Sun Grand City Ancora Residence.

Theo chủ đầu tư dự án - Tập đoàn Sungroup, tòa T2 của dự án Sun Grand City Ancora Residence được thiết kế với diện tích căn hộ dao động từ 108 – 135 m2 và chủ yếu ưu tiên cho căn hộ 3 phòng ngủ. Thiết kế này được đánh giá là linh hoạt, phù hợp cho các gia đình từ 3 - 6 thành viên.

Bên cạnh đó, để mang lại tiêu chuẩn sống quốc tế cho cư dân, các căn hộ ở đây được trang bị những tiện ích cao cấp như khóa cửa điện từ Häfele, bếp cảm ứng Bosch với mặt kính gốm chịu lực của Schott Ceran, công nghệ lọc và xử lý nước sinh hoạt chuẩn resort quốc tế có thể uống ngay tại vòi…

Hơn nữa, kính cường lực công nghệ lọc sáng Low-E giúp căn hộ không hấp thụ nhiệt vào mùa nắng, đảm bảo tầm nhìn do không đọng nước và dị vật, qua đó góp phần tiết kiệm đáng kể nguồn năng lượng chiếu sáng và điều hòa nhiệt độ.

Ra mắt tòa T2 dự án Sun Grand City Ancora - Ảnh 1
Hơn 500 khách hàng, nhà đầu tư tham dự tại Lễ ra mắt tòa T2 dự án Sun Grand City Ancora Residence tại Hà Nội.

Đại diện Chủ đầu tư và đối tác phân phối chiến lược STDA cho biết: Không chỉ là tháp trung tâm - Tòa T2 của dự án Sun Grand City Ancora Residence tại vị trí tụ vượng khí theo quan niệm phong thủy, mà những tiện ích toàn diện, các trang thiết bị hoàn thiện hiện đại, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường sẽ biến không gian sống này thành mái ấm, ‘nơi neo đậu hạnh phúc’ thực sự cho mọi cư dân trong tương lai.

Ngoài những ưu điểm đã nêu, chính sách bán hàng mà chủ đầu tư công bố cũng giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn về ưu đãi và hỗ trợ tài chính như ưu đãi lãi suất tối đa 0% trong 18 tháng, hỗ trợ vay mua tới 65% giá trị căn hộ, chiết khấu 5% cho khách hàng thanh toán sớm…

STDA – Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản thành viên trực thuộc CENLAND đối tác phân phối số 1 tháp T2, dự án Sun Grand City Ancora Residence

Hotline: 0981 166 318

Website: http://www.stda.vn