Riverside garden: Nhận nhà tháng 3 - tân gia quà khủng

PV.

Bàn giao nhà ngay tại thời điểm này cùng với những ưu đãi khủng chưa từng có, dự án Riverside Garden đang tạo cơn sốt cho thị trường bất động sản khu vực Thanh Xuân.

Nội thất trong căn hộ Riverside Garden.
Nội thất trong căn hộ Riverside Garden.

Dự án hiếm nhận nhà vào ở ngay thời điểm này

Dự án Riverside Garden tọa lạc tại 349 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội hiện nay được nhiều khách hàng biết đến là công trình chung cư cao cấp, có vị trí thuận lợi ở ngay trung tâm thủ đô với nhiều tiện ích nội khu, ngoại khu được đồng bộ.

Là chung cư cao cấp được thiết kế sang trọng, không gian mở, nhiều tiện nghi hiện đại nhưng các căn hộ tại Riverside Garden lại mang đến cho khách hàng mức giá vô cùng hấp dẫn, cạnh tranh lớn so với các dự án khác trong cùng phân khúc, cùng khu vực.

Những căn hộ 4 phòng ngủ 133M2  được bán với giá khoảng 3,2 tỷ. Đây là mức giá rất hợp lý cho những gia đình nhiều thế hệ cùng sinh sống. Ngoài ra dự án còn nhiều căn hộ có diện tích đa dạng để khách hàng lựa chọn từ 69,2 m2 đến 140m2 với 2 hoặc 3 phòng ngủ. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế theo phong cách tận dụng tối ưu hóa diện tích và không gian ánh sáng tự nhiên.

Tổng quan thực tế dự án Riverside Garden
Tổng quan thực tế dự án Riverside Garden

 Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, được sự đầu tư bài bản của chủ đầu tư VIDEC cùng giá bán hợp lý, hiện nay dự án chỉ còn rất ít căn hộ. Một yếu tố quan trọng được nhiều khách hàng lựa chọn Riverside Garden chính là ngay sau khi mua nhà là có thể nhận nhà vào ở ngay. Đây là điều mà không nhiều dự án làm được. Điều này giúp mang lại rất nhiều lợi ích, lợi nhuận và tiết kiệm được các khoản chi phí cho khách hàng.

 Có thể nói, với tất cả những ưu thế riêng có của mình, chung cư Riverside Garden đang là một trong những dự án hấp dẫn nhất thị trường bất động sản ở thời điểm này.

Mua căn hộ - “rinh” phần quà “khủng”

 Với thiện chí của Chủ đầu tư muốn dành những cơ hội cuối cùng cho khách hàng là cư dân tương lai của Riverside Garden, chủ đầu tư đã đưa ra những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Cụ thể, Chương trình ưu đãi số 1 từ chủ đầu tư: khách hàng được ngân hàng PVCombank hỗ trợ vay tối đã 45% giá bán căn hộ, hưởng lãi suất 0% trong 36 tháng kể từ lần giải ngân đầu tiên. Trường hợp khách hàng không có nhu cầu vay sẽ được hưởng chiết khấu 550 triệu đồng trừ vào hợp đồng mua bán.

Đặc biệt, chủ đầu tư VIDEC còn linh hoạt trong việc chọn hình thức ưu đãi phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Chương trình ưu đãi số 2 được đưa ra với những ưu đãi về dãn tiến độ thanh toán. Cụ thể với 6 đợt thanh toán:

Đợt 1, sau khi ký HĐMB và nhận bàn giao căn hộ, khách hàng thanh toán 50% giá bán căn hộ và 2% phí bảo trì. Đợt 2 thanh toán thêm 10% sau 6 tháng ký HĐMB. Đợt 3 thanh toán 10% sau 12 tháng ký HĐMB. Đợt 4 thanh toán thêm 10% sau 18 tháng ký HĐMB. Và khách hàng sẽ hoàn thiện thanh toán đợt 5 và đợt 6, mỗi đợt đóng thêm 10% lần lượt là 24 tháng và 30 tháng sau khi ký HĐMB.

Mặt bằng căn hộ Riverside Garden
Mặt bằng căn hộ Riverside Garden

Không dừng lại ở đó, với mong muốn mang đến nhiều ưu đãi nhất cho khách hàng, chủ đầu tư còn tặng ngay chuyến du lịch 3 nước châu Âu với trị giá 50 triệu đồng khi khách hàng đặt mua căn hộ vào ngày tổ chức sự kiện mở bán (2 lần/ 1 tháng). Với những khách hàng nhận gói bàn giao cơ bản sẽ được chiếu khấu thêm 230 triệu đồng/căn.

Với những lợi nhuận có thể nhìn thấy ngay được khi mua căn hộ, dự án Riverside Garden hiện đang là tâm điểm trên thị trường. Những khách hàng đang có nhu cầu chọn cho mình một chốn lý tưởng để “an cư lạc nghiệp” có thể sẽ phải “nhanh chân” khi số lượng căn hộ tại dự án Riverside Garden hiện nay đang dần tìm thấy những chủ nhân mới.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần Địa Ốc Viethomes: 0934 955 558

Website: http://diaocviethomes.vn/du-an/chung-cu-riverside-garden-7