Sản phẩm mới Eurowindow nổi bật tại Vietbuild Hồ Chí Minh 2013

Theo eurowindow.biz

(Tài chính) Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hồ Chí Minh 2013 - triển lãm lớn nhất trong năm của ngành xây dựng, vật liệu xây dựng đã chính thức khai mạc vào sáng ngày 13/6 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - TP. Hồ Chí Minh (SECC) và sẽ kết thúc vào ngày 17/7/2013.

 Sản phẩm mới Eurowindow nổi bật tại Vietbuild Hồ Chí Minh 2013
Ông Trần Anh Tuấn – Phó Giám đốc Kinh doanh Công ty Eurowindow nhận giải trong Lễ khai mạc. Nguồn: eurowindow.biz
Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2013 có sự tham gia của hơn 800 đơn vị, trong đó có 448 doanh nghiệp trong nước, 232 doanh nghiệp liên doanh và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và khu vực. Nằm ở khu trung tâm của triển lãm, Công ty Eurowindow đã xây dựng khu trưng bày quy mô và hiện đại để đem đến cho khách tham quan những sản phẩm và công nghệ mới nhất trong ngành cửa và hệ vách nhôm kính lớn.

Gian trưng bày sản phẩm của Eurowindow không chỉ là nơi giới thiệu sản phẩm và công nghệ mới mà còn giúp khách hàng hình dung cơ bản về kiểu dáng kiến trúc cửa, cũng như cách sắp đặt vị trí các cửa sao thật đẹp mắt, ấn tượng trong ngôi nhà.

 Sản phẩm mới Eurowindow nổi bật tại Vietbuild Hồ Chí Minh 2013  - Ảnh 1
Khu trưng bày sản phẩm Eurowindow tại Vietbuild Hồ Chí Minh năm 2013

Tại triển lãm năm nay, khu trưng bày sản phẩm của Eurowindow vẫn tiếp tục đem đến cho khách hàng giải pháp hoàn thiện cho ngôi nhà, từ vật liệu bao che mặt ngoài công trình như sản phẩm uPVC và sản phẩm nhôm cho đến dòng sản phẩm cửa gỗ bên trong.

 Đối với các dòng sản phẩm mới được Eurowindow nghiên cứu và cung cấp ra thị trường, nổi bật và rất được khách tham quan chú ý là các sản phẩm rèm trong hộp kính có tính năng chống nóng vượt trội; cửa nhôm mở trượt góc 4 cánh (mỗi cánh rộng 2950mm) khi mở sẽ tạo thành góc rất rộng mà không bị vướng bởi dầm chịu lực; cửa đi mở trượt song song có độ kín khít rất cao bởi khi đóng cả hai cánh cửa đều nằm trên một mặt phẳng đồng nhất, khi mở cánh cửa sẽ kéo nhẹ để trượt trên một ray riêng; cửa trượt tự động thoát hiểm, khi có báo cháy cửa sẽ tự động chuyển thành cửa thoát hiểm với khoảng mở tối đa dành cho người qua lại.

Riêng với cửa trượt tự động thoát hiểm, Việt Nam là nước thứ hai trên thế giới (sau Đức) được trưng bày sản phẩm công nghệ mới này của hãng Geze và tại Vietbuild Hồ Chí Minh 2013, sản phẩm này chỉ có duy nhất tại Khu trưng bày sản phẩm của Eurowindow.

 Sản phẩm mới Eurowindow nổi bật tại Vietbuild Hồ Chí Minh 2013  - Ảnh 2
Khu trưng bày sản phẩm Eurowindow hàng năm luôn thu hút rất đông giới truyền thông và những ai yêu thích công nghệ

Dành một vị trí trưng bày đặc biệt cho sản phẩm cửa gỗ Eurowindow, đây cũng là khu vực thu hút mạnh khách tham quan trong ngày đầu tiên khai mạc triển lãm với các dòng sản phẩm chủ lực như: cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ ghép thanh, cửa gỗ chống cháy ...

Khác với cửa gỗ truyền thống, cửa gỗ Eurowindow sử dụng hệ gioăng và phụ kiện kim khí chuyên dụng giúp cửa đóng mở chắc chắn, an toàn kín khít, êm, nhẹ, tăng khả năng cách âm, cách nhiệt; sử dụng bàn lề 3D dễ dàng trong việc cân chỉnh, chống xệ và lắp đặt. Cửa gỗ Eurowindow còn được khách tham quan đặc biệt khen ngợi về tính thẩm mỹ và có kiểu dáng thiết kế đẹp mắt. Riêng với sản phẩm cửa gỗ chống cháy, Eurowindow có cửa gỗ chống cháy trong thời gian 60 phút, 90 phút, 120 phút và cửa an toàn chống cháy có bề mặt cửa bằng gỗ, lõi bằng thép hộp, chốt khóa đa điểm.

Cửa gỗ chống cháy Eurowindow đạt chuẩn Tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam 368:2007 tương đương chuẩn EN 1634-1:2000 và được Trung tâm Nghiên cứu khoa học và tư vấn, chuyển giao công nghệ Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ - Bộ Công an trao giấy chứng nhận kiểm định phương tiện phòng cháy và chữa cháy.

Cửa gỗ chống cháy của Eurowindow là dòng sản phẩm rất được khách hàng, đặc biệt là các chủ đầu tư và các nhà thầu ưa chuộng trong thời gian vừa qua với hàng loạt công trình lớn sử dụng cửa gỗ chống cháy Eurowindow như Thảo Điền Pearl.

 Sản phẩm mới Eurowindow nổi bật tại Vietbuild Hồ Chí Minh 2013  - Ảnh 3
Lãnh đạo Bộ Xây dựng thăm gian trưng bày của Eurowindow tại Vietbuild Hồ Chí Minh 2013

Nhờ những tìm tòi, nghiên cứu trong việc phát triển và cung cấp các sản phẩm, công nghệ mới, cũng trong sáng nay tại Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hồ Chí Minh 2013, Công ty Eurowindow đã vinh dự đón nhận Cúp vàng Chất lượng sản phẩm VTOPBUILD và Huy chương vàng Chất lượng sản phẩm. Trong 4 ngày từ 13 – 17/6, khu trưng bày sản phẩm của Công ty Eurowindow sẽ đón khách tại Nhà trung tâm A1, A2 - Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - TP. Hồ Chí Minh.

Đồng thời, nhân dịp triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2013, Eurowindow sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá 8% dành cho khách hàng ký hợp đồng lắp đặt sản phẩm cho công trình nhà riêng từ Phú Yên trở vào Miền Nam. Chương trình khuyến mãi được áp dụng từ ngày 13/6 đến 31/7/2013.