SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay doanh nghiệp

PV.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa cam kết dành 5.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm hỗ trợ vốn cho các doanh nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh.

Đối tượng hưởng ưu đãi là doanh nghiệp thuộc ngành công nghiệp hỗ trợ, doanh nghiệp nhỏ và vừa hoạt động trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Nguồn: internet
Đối tượng hưởng ưu đãi là doanh nghiệp thuộc ngành công nghiệp hỗ trợ, doanh nghiệp nhỏ và vừa hoạt động trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Nguồn: internet

Theo đó, ngân hàng sẽ hỗ trợ lãi suất hưu đãi tối đa 7%/năm với các khoản vay ngắn hạn và không quá 9%/năm với các khoản vay trung, dài hạn của các doanh nghiệp. Gói ưu đãi được áp dụng đến hết 31/12/2016 hoặc cho đến khi hết hạn mức 5.000 tỷ đồng.

Đối tượng hưởng ưu đãi là doanh nghiệp thuộc ngành công nghiệp hỗ trợ (cơ khí, cao su, nhựa, chế biến lương thực – thực phẩm, dệt may, da giày, điện tử, công nghệ thông tin), doanh nghiệp nhỏ và vừa hoạt động trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh…

Ngoài ra, SeABank còn ưu đãi lãi suất cho vay từ 7%/năm bằng VND và 2,8%/năm bằng USD, đồng thời giảm 10% biểu phí thanh toán quốc tế đối với các doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

Đây là gói tín dụng ưu đãi của SeABank nhằm hưởng ứng chương trình Kích cầu đầu tư và Kết nối Ngân hàng – Doanh nghiệp năm 2016 của NHNN chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

Nhiều năm qua, SeABank đã tích cực đồng hành cùng doanh nghiệp với nhiều chương trình ưu đãi tín dụng và phát triển nhiều giải pháp tài chính phù hợp với các doanh nghiệp, đặc biệt là tại khu vực TP. Hồ Chí Minh.