Sôi động roadshow “sống tận hưởng – thỏa đảm mê” cùng PVcomBank

PV.

Trong khuôn khổ chương trình khuyến mại “Sống tận hưởng – Thoả đam mê” triển khai từ ngày 18/5/2017 đến 15/8/2017, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tổ chức hoạt động quảng bá Roadshow tại các địa bàn chính trên toàn quốc với thông điệp: Giải pháp tài chính toàn diện cùng hàng ngàn ưu đãi của PVcomBank sẽ giúp quý khách hàng nhanh chóng hoàn thành mọi dự định lớn mà vẫn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Đoàn roadshow “sống tận hưởng – thỏa đam mê” xuất phát tại Hội sở PVcomBank.
Đoàn roadshow “sống tận hưởng – thỏa đam mê” xuất phát tại Hội sở PVcomBank.

Ngày 12/6/2017, những chàng trai cô gái PVcomBank năng động, trẻ trung với cờ hiệu mang sắc vàng đặc trưng đã xuất hiện trên nhiều tuyến phố chính tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, lan tỏa không khí “Sống tận hưởng – Thỏa đam mê” khắp cả hai đầu của Tổ quốc.

Có mặt để biểu dương tinh thần cán bộ trong buổi roadshow tại Hà Nội, ông Nguyễn Hoàng Nam - Tổng Giám đốc PVcomBank cho biết: “Chương trình Roadshow nhằm tạo dựng hình ảnh thân thiện, gần gũi của PVcomBank trong lòng khách hàng, phát triển quan hệ cộng đồng thông qua việc tư vấn, hỗ trợ trực tiếp, đồng thời ghi nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của PVcomBank.

“Sống tận hưởng – Thỏa đam mê” là một trong những chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm của PVcomBank với tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng.

Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm đại chúng, vay vốn, mở mới tài khoản thanh toán VNĐ hay tài khoản PV- Account sẽ nhận được mã số may mắn để nhận các phần thưởng có giá trị gồm 1 xe Vespa trị giá 70 triệu đồng và 15 chiếc điện thoại Samsung S8 trị giá 18,5 triệu đồng.

Ngoài ra, từ ngày 12/6/2017 đến hết ngày 15/8/2017, khách hàng đến giao dịch tại PVcomBank còn có cơ hội được nhận quà tặng hấp dẫn là ô và mũ bảo hiểm cao cấp.

Chỉ trong 1 tháng đầu tiên, PVcomBank đã huy động được gần 50% chỉ tiêu đề ra. Con số này cho thấy sức lan tỏa mạnh mẽ của chương trình cũng như sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng trên mọi miền đất nước.

Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank luôn hướng tới việc xây dựng hình ảnh một ngân hàng gần gũi, thân thiện, tận tụy, vì sự thành công của khách hàng.

Trong quá trình hoạt động bền vững của mình, PVcomBank tự hào cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, đồng thời không ngừng đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ để luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hấp dẫn, thú vị nhất.

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm, dịch vụ tại PVcomBank cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, vui lòng liên hệ Hotline: 1900 5555 92, truy cập website http://www.pvcombank.com.vn/  hoặc các điểm giao dịch PVcomBank trên toàn quốc.