Suntory PepsiCo: Nhiều năm liền hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế

PV.

Theo danh sách 1.000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất năm 2016 do Tổng Cục Thuế (Bộ Tài chính) vừa công bố, Suntory PepsiCo tiếp tục lọt vào Top những doanh nghiệp đồ uống đóng thuế cao nhất và xếp thứ 52 trong tổng số 1.000 doanh nghiệp đóng thuế cao nhất cho ngân sách nhà nước.

Danh sách mới công bố của Tổng Cục Thuế cho thấy, cùng với nhiều tên tuổi lớn như: Công ty cổ phần sữa Việt Nam, Công ty TNHH Nhà máy bia Heinken Việt Nam, Công ty TNHH Một thành viên Bia Sài Gòn… Suntory PepsiCo cũng đã được ghi nhận là một trong những doanh nghiệp đồ uống nộp thuế nhiều nhất, xếp thứ 52 trong tổng số 1.000 doanh nghiệp đóng thuế cao nhất cho ngân sách nhà nước.

Thống kê cho thấy, trong hơn 23 năm hoạt động tại Việt Nam, Suntory PepsiCo luôn thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đóng thuế và liên tục được vinh danh với thành tích nộp thuế hàng năm. Nhiều năm liên tiếp, các chi nhánh của Công ty tại nhiều tỉnh thành ở Việt Nam đã luôn lập thành tích thực hiện nghĩa vụ nộp thuế tốt, tuân thủ pháp luật và đóng góp vào sự phát triển bền vững tại nhiều địa phương trên khắp cả nước.

Cụ thể, từ năm 2013-2016, Công ty nhận được 16 bằng khen về thuế cho các nhà máy và chi nhánh của Công ty. Riêng năm 2016, Công ty này đã trở thành một trong hai Công ty tiêu biểu được TP. Cần Thơ vinh danh vì đóng góp vào ngân sách thuế tăng hơn 30% so với một năm trước đó.

Các chi nhánh của Công ty tại Quảng Nam, Bắc Ninh cũng nhận được nhiều công nhận và bằng khen vì thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế. Mới đây, ngày 23/11/2017, Công ty lại tiếp tục được tỉnh Đồng Nai vinh danh là Doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu của Tỉnh.

Suntory PepsiCo Đồng Nai nằm trong Top 159 doanh nghiệp đóng góp 40% ngân sách thuế cho toàn Tỉnh, góp phần vào sự phát triển chung của xã hội, tạo công ăn việc làm ổn định cho người dân tại nơi Công ty có đặt nhà máy.