Super sales – Khóa đào tạo “tiếp lửa” cho các chiến binh NEWSTARLAND

PV.

Bí quyết nào cho kinh doanh BĐS - Lĩnh vực dễ dàng để tiếp cận nhưng không phải ai cũng có thể thành công? Làm thế nào để chuyển từ khách hàng tiềm năng thành khách mua nhà? Trăn trở về những khó khăn đó, đầu tháng 1/2018, Newstarland tổ chức khóa đào tạo Super Sales nhằm “tiếp lửa” cho các chuyên viên tư vấn của Newstarland. Đây là khóa đào tạo thường niên và cũng là “đặc quyền” dành riêng cho đội ngũ sales nòng cốt của Newstarland.

Đây là khóa đào tạo thường niên và cũng là “đặc quyền” dành riêng cho đội ngũ sales nòng cốt của Newstarland.
Đây là khóa đào tạo thường niên và cũng là “đặc quyền” dành riêng cho đội ngũ sales nòng cốt của Newstarland.

Bán hàng là công việc quan trọng có vai trò quyết định đối với sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào, đặc biệt đối với các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực bất động sản. Là một người bán hàng, chắc hẳn Sales đã từng gặp phải những khó khăn như: doanh số bán hàng kém cỏi nhưng không có biện pháp cải thiện, lượng khách hàng cũ giảm, không thể tìm thêm được những khách hàng mới., thường bị từ chối từ ngay bước đầu tiếp cận với các khách hàng tiềm năng, không có được tư duy và chiến lược bán hàng hiệu quả…

Super sales – Khóa đào tạo “tiếp lửa” cho các chiến binh NEWSTARLAND - Ảnh 1

Với khóa đào tạo Super Sale, Newstarland sẽ cung cấp cho đội ngũ bán hàng những kiến thức hữu ích, cần thiết để từ một sales bình thường trong BĐS có thể tìm được hướng đi và tư duy đúng đắn. Những nội dung cần thiết được đề cập như: Tư duy sales trong nghề BĐS, tạo dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp để thành công, cách xác lập mục tiêu và lập kế hoạch hành động, các phương án tiếp cận và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tạo dựng mối quan hệ, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng, telesales, tư vấn và chốt bán hàng, … Đây là những kỹ năng then chốt mà một người làm BĐS không thể bỏ qua. Không mất thời gian vào lý thuyết khô khan, khóa học Super Sales đem đến cho học viên những trải nghiệm mới với những bài tập thực hành như trên thực tế.

Đề cương của chương trình đào tạo được xây dựng trên mô hình bao gồm cả lý thuyết, chia sẻ kinh nghiệm và những ví dụ thực tiễn kết hợp với bài tập thực hành. Đặc biệt, chủ giảng trong khóa học này là CEO Nguyễn Thị Thu Huyền – Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Phát triển Thương mại Bất động sản Newstarland – vị “thuyền trưởng” với nhiều năm kinh nghiệm thành công từ một sales bán lẻ, trưởng nhóm bán hàng cho đến CEO doanh nghiệp. Newstarland dưới bàn tay dẫn dắt của vị giám đốc trẻ tài ba đã liên tiếp xác lập những thành tích xuất sắc trong phân phối các dự án BĐS của tập đoàn Vingrop như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinpearl Villas & Condotel, Vinhomes Riverside – The Harmony, Vinhomes Metropolis, D’.Capitale, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Thăng Long, …

Đối với những sales đang “bế tắc” vì đã lâu rồi chưa bán được sản phẩm nào, thì đây là khóa bạn cần phải học ngay để tìm chìa khóa mở ra cánh cửa mới cho sự nghiệp. Đối với sales BĐS đang bán tốt, thì đây lại là khóa học cần thiết nhất để gia tăng sản lượng, doanh số và thu nhập.. Đối với người đang quản lý đội ngũ kinh doanh, đây là khóa cần thiết để nâng cao năng lực quản lý và thu hút nhân sự. Đặc biệt, khóa học dành riêng cho Sales thuộc hệ thống kinh doanh của Newstarland.

Super sales – Khóa đào tạo “tiếp lửa” cho các chiến binh NEWSTARLAND - Ảnh 2

Đặc biệt, sau khi kết thúc khóa học, phần quà là 1 bộ vest nam và 1 bộ vest nữ sẽ được dành tặng cho 2 học viên xuất sắc nhất. Các học viên sẽ được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học từ Newstarland. Mục tiêu của khóa học, Newstarland đem đến cho sales BĐS đang “bế tắc” với nghề có thể tự tin đón đầu những cơ hội mới, cải thiện doanh số bán hàng, tạo dựng đội nhóm kinh doanh vững mạnh.

Khóa học Super Sales “tiếp lửa” cho các chiến binh của Newstarland

 Đào tạo trực tiếp bởi CEO Nguyễn Thị Thu Huyền

 Thời gian: Từ 18h00, các ngày 5-6-7/1/2017

 Địa điểm: VP Vinaconex 1 – 289 A Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

 Hotline đăng ký: ‎‎‎‎097 195 8877

 Form đăng ký: https://goo.gl/B7cZHr

 Email: trangnt@newstarland.com

 Gia nhập ngay Newstarland để được tham dự những chương trình đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu cho sales BĐS bởi hệ thống đào tạo chuyên nghiệp NewstarEdu.