Techcombank khai trương hội sở Miền Nam

Theo thoibaonganhang.vn

(Tài chính) Nhân kỷ niệm sinh nhật 20 năm, Ngân hàng Thương mại Cổ phẩn Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) chính thức khai trương Hội sở Techcombank Miền Nam tại Lim Tower, số 9-11 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Techcombank khai trương hội sở Miền Nam
Hình ảnh tòa nhà Hội sở Techcombank Miền Nam tại Lim Tower, số 9-11 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Nguồn: thoibaonganhang.vn

Hoạt động khai trương sẽ kéo dài liên tục trong 5 ngày từ 23/09/2013 đến 27/09/2013 với nhiều trải nghiệm độc đáo, thú vị và khuyến mại hấp dẫn như lời cảm ơn tới toàn thể khách hàng, đặc biệt là khách hàng ở khu vực miền Nam.

Trong 5 ngày, khách đến giao dịch tại Hội sở Techcombank Miền Nam sẽ có cơ hội trúng giải thưởng đặc biệt có trị giá lên tới 20 triệu đồng mỗi ngày. Lễ quay thưởng sẽ được tổ chức vào 17 giờ đến 19 giờ mỗi ngày tại Hội sở Techcombank Miền Nam, khách hàng may mắn nhất sẽ được tặng ngay một thẻ Techcombank Visa Debit hạng vàng có trị giá 20 triệu đồng trong tài khoản và được hưởng các chăm sóc như khách hàng Ưu tiên (Priority) trong 6 tháng. Với các khách hàng đã có sẵn thẻ Techcombank Visa Debit hạng vàng, giải thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản của quý khách.

Đặc biệt, trong 4 ngày đầu của tuần lễ khai trương, khách hàng đến Hội sở sẽ được tham gia hoạt động giao lưu thú vị, khám phá trải nghiệm thực tế ảo độc đáo mang tính tương tác cao.

Đặc biệt, khách hàng sưu tập đủ 4 con tem của 4 ngày trải nghiệm còn được tham gia bốc thăm để sở hữu một máy tính ULTRABOOK ASUS hay IPAD4 16GB.

Ngoài ra, vào tối ngày 27/09/2013, quý khách còn có cơ hội tham dự bữa tiệc ánh sáng, âm nhạc và đồ họa ảo giác độc đáo nhất trong năm 2013 trên tòa tháp Lim Tower, cùng sự góp mặt của ca sĩ Đinh Hương – Á quân The Voice 2012, nhóm Rock Microwave và nhiều tiết mục đặc sắc khác...